GameHi เร่งเครื่องส่ง Transpee สุดยอด Action Battle Racing ลงสังเวียนอินเตอร์ พร้อมเปิด CBT เร็วๆ นี้

     หลังจากที่บริษัทผู้พัฒนาและผู้ให้บริการเกมส์ออนไลน์อย่าง GameHi มีข่าวว่าเตรียมจะส่ง หนึ่งในสุดยอดเกมส์ Action Battle Racing อย่าง Transpee ลงสังเวียนเซิฟเวอร์อินเตอร์ตามรุ่นพี่อย่าง Sudden Attack แต่ข่าวคราวของเกมส์ออนไลน์ตัวนี้ก็เงียบหายไปพักใหญ่ แต่แล้ว GameHi ได้สร้างเซอร์ไพรส์ โดยประกาศเปิดตัวเว็บไซต์หลักเซิฟเวอร์อินเตอร์พร้อมทั้งกำหนดการ Closed Beta Test ของตัวเกมส์ แฟนๆของ เกมส์ Transpee ที่รอคอยเกมส์ออนไลน์ตัวนี้มาอย่างยาวนาน คงถูกใจกันไปน่ะครับ

     เกมส์ Transpee Online เป็นเกมส์ออนไลน์แนว Action Battle Racing จากบริษัท GameHi ผู้ที่เคยส่งสุดยอดเกมส์ FPS อย่าง Sudden Attack ขึ้นแท่นเกมส์ FPS Online อันดับหนึ่งของเกาหลีมาแล้ว สำหรับ Transpee Online เป็นเกมส์สไตล์น่ารัก สดใส โดยตัวเกมส์เป็นแนว Racing ผสม Action แอบโหดนิดๆ พร้อมโหมดการเล่นที่หลายหลาก เช่น Speed Battle , Item Battle , Grand Prix mode , Club Battle mode เรียกได้ว่า Transpee Online เป็นหนึ่งในเกมส์ Action Battle Racing ที่ขา Racing ห้ามพลาดทั้งประการทั้งปวง

     ส่วนกำหนด Closed Beta Test ของเซิฟเวอร์อินเตอร์ นั่นทาง GameHi มีกำหนดออกมาดังนี้ครับ

สัปดาห์แรกของเดือนมกราคม 2010 จะเปิดให้ดาวน์โหลดตัวเกมส์
ทำการเปิด Closed Beta Test 5 วัน ตั้งแต่วันที่ 13 มกราคม จนถึง 17 มกราคม 2010
ทำการเปิด เซิฟเวอร์ในส่วน Closed Beta Test วันล่ะ 3 ชั่วโมง

     หวังว่าข่าวนี้คงทำให้เพื่อนๆหลายคนที่ชื่นชอบเกมส์แนว Racing แบบนี้ ดีใจไปตามๆกันน่ะครับ หวังว่าTranspee Online คงเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งสำหรับเพื่อนๆที่ชื่นชอบเกมส์แนวนี้น่ะครับ ใครสนใจเข้าไปดูลายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://transpee.gamehi.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้