Lineage 2 : เควสต์แลกคู่มือผลิตชุดคลุมราชวงศ์ S80

          สวัสดีครับ เพื่อนๆ ชาว Lineage 2 ทุกคน หลังจากที่แนะนำสถานที่เวลใหม่ ที่มีเควสต์ชุดเบาและชุดหนักราชวงศ์ไปแล้ว วันนี้ผมจะมาแนะนำสาถานที่เวลที่มีการปรับปรุงใหม่ ที่สามารถแลกคู่มือผลิตชุดคลุมราชวงศ์ S80 ได้ ส่วนจะเป็นที่แห่งไหนนั้นตามผมมาเลยครับ

เกาะดึกดำบรรพ์
          เกาะแห่งนี้ในแพตช์ Gracie Plus นี้ มอนสเตอร์ภายในได้ถูกปรับเปลี่ยนให้มีค่าต้านทานเวทย์ต่ำ แต่ทนการโจมตีกายภาพอย่างยิ่งยวด ดังนั้นพื้นที่แห่งนี้จึงกลายเป็นสถานที่เก็บเลเวลแห่งใหม่สำหรับสายวิซาร์ดทั้งหลาย ซึ่งถ้าหากเพื่อนๆ ถืออาวุธเวทย์ S76 ขึ้นไป ลงธาตุ 150 จะสามารถล้มมอนได้ด้วยการยิงเวทย์เพียงแค่ 2-3 ที่เท่านั้น ซึ่งถือว่าง่ายมากสำหรับการมาเก็บเลเวลในสถานที่แห่งนี้

ฝูงมอนสเตอร์ในเกาะ

         เกาะดึกดำบรรพ์ได้แบ่งแยกออกเป็น 2 โซนด้วยกัน คือ พื้นที่ลานด้านหน้าและภายในรังร้าง พื้นที่ลานหน้าหน้ามอนค่อนข้างอยู่กันกระจาย ง่ายต่อการเก็บเลเวลเพียงคนเดียว แต่ภายในรังร้างนั้น ไดโนเสาร์จะอาศัยกันอยู่เป็นฝูง แถมมีเจ้า ทีเรค ที่ดูดหิน -11 และ -12 อาศัยอยู่ด้วย ถ้าเจอเข้าการจะล้มมันด้วยตัวคนเดียวไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แน่ เพราะมันโหดพอๆ กับบอสตัว 1 เลยทีเดียว พื้นที่ทั้ง 2 ส่วนดรอปสมุนไพรเหมือนกันหมด ดังนั้นเพื่อนๆ ก็สามารถเลือกเก็บเลเวลได้ตามใจชอบ ถ้ามาแบบคนเดียวกับพระอีกคนก็ลานด้านหน้า แต่ถ้ามากันหลายคนก็ภายด้านในรังร้างได้เลย แต่ขอแนะนำสำหรับสายวิซาร์ดเท่านั้นนะสายประชิดขอบาย หุหุ
          เมื่อรู้แล้วว่า เกาะดึกดำบรรพ์ มีการเปลี่ยนแปลงอย่างไรบ้าง และเหมาะกับการเก็บเลเวลของสายอาชีพอะไร ต่อไปเราก็มารู้จักกับเควสต์ที่แลกคู่มือผลิตชุดคลุมราชวงศ์ S80 กันดีกว่า

วัตถุดิบที่ใช้ในการศึกษาเวทย์ใหม่
          เควสต์นี้สามารถรับได้เมื่อตัวละครมีเลเวลตั้งแต่ 75 ขึ้นไป สามารถรับเควสต์ได้ที่ NPC ซิงซิง จะยืนอยู่ตรงหาดทรายด้านหน้าเกาะดึกดำบรรพ์ เมื่อรับเควสต์ เขาจะให้เราไปกำจัดเหล่าไดโนเสาร์ที่อยู่ภายใน ซึ่งได้แก่ เดอีโนนีคัส, ออร์นิโธมีมัส,
          พาคีเซฟาโลเซารัส และสไตรเดอร์ป่า เพื่อสะสมกระดูกไดโนเสาร์ที่ราบ เราสามารถนำ กระดูกไดโนเสาร์ที่ราบ มาแลกเป็นคู่มือผลิตชุดคลุมราชวงศ์ S80 ได้กับ NPC คาราคาเว โดยเลือกหัวข้อเควสต์ ใช้กระดูกไดโนเสาร์ที่ราบ “เป็นสมุนไพร” ก็จะขึ้นรายการคู่มือผลิตที่แลกได้ เราสามารถพบคาราคาเว ได้ด้วยการวาร์ปผ่าน NPC โอราโอชิน ที่ยืนอยู่ทางด้านในสุดของลานด้านหน้า ครับผม
เมื่อได้คู่มือผลิตชุดคลุมราชวงศ์ S80 ตามที่ต้องการแล้ว เราสามารถวาร์ปกลับออกมาได้โดยการคุยผ่าน NPC การีอาชิน เห็นไหมล่ะครับว่าเควสต์ไม่ได้อยากอย่างที่คิด (สำหรับสายวิซาร์ดเท่านั้นนะ)

การีอาชิน NPC สำหรับวาร์ปออกมาสู้ภายนอก

          เป็นยังไงกันมั้งครับ กับเควสต์แลกคู่มือผลิตชุดคลุมราชวงศ์ S80 คงไม่ยาก และลำบากเกินไปสำหรับเพื่อนสายวิซาร์ดทั้งหลายนะครับ ผมว่าหลายๆ คนคงจะชอบด้วยซ้ำ เพราะสถานที่แห่งนี้ดรอปใบบวกอาวุธเอส และอาวุธ S76 เป็นชิ้นๆ เลยล่ะ ใครได้มาก็อาจจะรวยเหมือนถูกหวยเลยล่ะ อิอิ เอาไว้คราวหน้าผมจะแนะนำสถานที่เวลใหม่ที่ให้คู่มือผลิตอาวุธราชวงศ์ S80 แต่สำหรับวันนี้คงต้องพอแค่นี้ก่อน ไว้เจอกันใหม่ครับ บายๆ ^^

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้