อัพเดตไวกว่าที่คิด Grand Chase เพิ่มคลาส 2 ไรอัน ดันเจียนแห่งใหม่ และไอเทมคริสต์มาสเพียบ


          เนื่องจากว่าวันรัฐธรรมนูญที่ 10 ธันวาคม ทุกๆ ปี เป็นวันหยุดงาน ทีมงาน GC จึงขอถือโอกาสอัพเดตล่วงหน้าก่อน 1 วัน เพื่อให้เพื่อนๆ ชาว Grand Chase ทั้งหลายได้สนุกเพลินนิ้ว ไปกับแกรนด์เชสในช่วงวันหยุด ด้วยคลาส 2 ของนายไรอัน ที่มีชื่ออาชีพว่า “Sentinel” หรือ “ยามเฝ้าปกป้องธรรมชาติ” และมันส์ไปต่อกับดันเจี้ยนใหม่ ดีกรีความโหดเพิ่มขึ้น 2 เท่า กับ “Gardosen” บอสใหญ่ดันเจี้ยนใหม่ “Hell Bridge”

 

    ดันเจี้ยนใหม่ระดับเลเวล 36 – 41 กับสะพานมรณะ สู่การผจญภัยท้าความตาย ให้บรรดาเหล่านักสู้ทีมแกรนด์เชส ไม่ว่าจะ 3 สาวหรือหนุ่ม 2 หน่อ บุกไปปราบบอสใหญ่ “Gardosen” นักดาบจอมเวทย์ที่เดินเข้าสู่เส้นทางอันชั่วร้าย และนี่คือโอกาสที่จะหยุดมัน!! ฉะนั้นผู้เล่นในทีมจะต้องสมัครสมานสามัคคีในการต่อสู้ และใช้ฝีมือทั้งหมดในการต่อสู้ เพราะว่าหลังจากนี้ไปจะได้เจอกับ บอสใหญ่สุด ๆ ตัวจริง ของ Ellia Continent นั่นก็คือ “คาเซ่อาเซ่”

          ส่วนกิจกรรมและรายละเอียดอื่นๆ สำหรับสัปดาห์นี้ หลังจากจบช่วงดาวตกปาฏิหาริย์ของวันพ่อไปมาหมาดๆ กิจกรรมอาจจะน้อยลงไปบ้าง เพื่อให้ผู้เล่นได้เต็มที่กับคลาส 2 ไรอัน ในการเก็บเลเวลหาของเปลี่ยนคลาส เพราะฉะนั้นใครที่สามารถเปลี่ยนคลาส 2 ของไรอันได้ภายในวันที่ 9 – 17 ธ.ค. 2552 จะได้รับรางวัลไอเทมสุดคุ้มฟรี (รับของหลังปิดเซิร์ฟเวอร์อัพเดตแพท)

          ยังไม่พอเท่านี้ หากใครที่ใช้ตัวละครไรอันเก็บเลเวลในช่วงสัปดาห์นี้ (9 – 17 ธ.ค. 2552) จะได้รับโบนัสพิเศษ ค่า EXP. และ GP. เพิ่มขึ้น 20% ในทุกโหมด เพราะฉะนั้นโอกาสดีๆ มาถึงแล้ว ห้ามพลาดทุกประการ

          นอกจากนี้ลุงซานต้า หรือซานตาครอส บังเอิญเก็บแมวเหมียวตัวน้อยที่แอบเข้ามาอยู่ในถุงเท้าสมัยเมื่ อไปแจกของขวัญปีที่แล้ว ด้วยความสงสารจึงเก็บมาเลี้ยง แต่ว่าช่วงนี้มีงานยุ่งมากเพราะว่าต้องเตรียมของขวัญแจกให้กับบ รรดาเด็กน้อยบนโลกแกรนด์เชสในวันคริสต์มาสที่ใกล้จะถึง จึงตัดสินใจเอามาฝากขายที่ Shop GC หาผู้รับอุปการะเลี้ยงดูมัน เพื่อนๆ ชาว GC ใครรักและสงสารเจ้าแมวเหมียว “Nyami” ก็เข้ามาซื้อได้ (เวลาขายมีจำกัดก่อนสิ้นปีนี้)

 

          สัปดาห์นี้อาจจะพักเบรคหนีหนาว มีกิจกรรมแค่เฉพาะตัวละครไรอันเท่านั้น ซึ่งก็ให้ผู้เล่นพักวอร์มอัพร่างกายไปก่อน เพราะว่าสัปดาห์หน้า มันส์แน่ๆ กับบอสใหญ่ของ Season 1 แกรนด์เชส นั่นก็คือ Kazeaze วายร้ายตัวแสบ แต่เก่งสุดๆ และตัวละครใหม่ “แลส” เด็กหนุ่มผู้เป็นร่างทรงของมัน ซึ่งเราจะต้องช่วยกันปราบและช่วยเหลือแลสให้ได้ 17 ธ.ค. ปีนี้ รอรับมือได้เลย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้