L2 ประกาศข่าวด่วน บัตรปี 49 เติมเงิน L2 ไม่ได้แล้ว บังคับใช้ 24 ธ.ค. ศกนี้ ไม่อยากเสียสิทธิ์อ่านด่วนจ้า

สวัสดีค่ะ เกมเมอร์ชาวลินเนจ 2 ทุกท่าน วันนี้ทีมงานมีข่าวสารเกี่ยวกับบัตรลินเนจ 2 มาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า สำหรับ บัตรลินเนจ 2 ที่ด้านหลังของบัตรแสดงวันหมดอายุในปี 2549 นั้น จะไม่สามารถนำมาเติมเข้าสู่ระบบได้ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2552 เวลา 07.59 น. (ก่อนเวลาปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์นะคะ)

แต่ทั้งนี้ในส่วนของบัตรลินเนจ 2 ที่ด้านหลังของบัตรแสดงวันหมดอายุ ตั้งแต่ปี 2550 ขึ้นไปนั้น ยังคงสามารถใช้ในการเติมเข้าสู่ระบบหลังวันและเวลาดังกล่าวได้ตามปกติค่ะ

หมายเหตุ : สำหรับท่านที่เติม Hits Point เข้าสู่ระบบด้วยบัตรลินเนจ 2 โดยที่ด้านหลังของบัตรแสดงวันหมดอายุในปี 2549 นั้น ค่า Hits Point ดังกล่าว ยังสามารถเก็บไว้ใช้บริการต่าง ๆ จาก Hits Plaza ได้ โดยมีระยะเวลาจำกัดที่ 180 วัน นับจากวันที่เติมเข้าสู่ระบบเป็นครั้งสุดท้าย (ตามเงื่อนไขที่ระบุในข้อตกลงทั่วไปของการใช้งาน Hits Plaza หัวข้อเงื่อนไขการสั่งซื้อสินค้า ข้อ 3.2)

ทั้งนี้สำหรับท่านใดที่ต้องการศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการเติม Hits Point นั้น สามารถดูได้โดยการเข้าสู่เว็บไซต์ Hits Plaza > FAQ การเติม Hits Point และการใช้ Hits Point > วิธีการเติม Hits Point

ตัวอย่างรูปภาพด้านหลังของบัตรลินเนจ 2 สังเกตปีที่หมดอายุของบัตรได้ที่มุมขวาล่าง

ภาพตัวอย่างขนาดใหญ่ ซึ่งแสดงถึงปีที่หมดอายุของบัตรลินเนจ 2


และสำหรับท่านใดที่ต้องการเติมเวลาเกมลินเนจ 2 รวมถึงใช้บริการต่างๆ ของเกมลินเนจ 2 นั้น สามารถติดตามรายละเอียดด้านล่างได้เลยค่ะ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้