G-Star 2009 : Blade & Soul Premium Theater โรงหนังสุด Exclusive ที่สาวกไม่ควรพลาด

     ยังจำไม่เคยลืมเลือน คอยเตือนตัวเองเอาไว้ ~ ไม่ใช่ ๆ พอก่อน เดี๋ยวจะอินกันไปใหญ่ มาย้อนอดีตกันนิดนึง หากเพื่อนๆ ยังจำ Movie ตัวล่าสุดที่ Blade & Soul ปล่อยออกมาได้ละก็ เพื่อนๆ คงจะนึกออกใช่มั้ยครับว่า ใน Movie ดังกล่าวได้ทิ้งท้ายไว้ว่า เจอกันแบบเต็มๆ ที่งาน G-★ 2009

 

     ซึ่งวันนี้ ผมไม่ได้มี Movie ตัวดังกล่าวมาให้ชมกันนะครับ แฮะๆ >.< แต่ผมมาพร้อมกับโรงหนัง !!! สุด Exclusive ภายใต้ชื่อ Blade & Soul Premium Theater สำหรับแฟนๆ Blade & Soul โดยเฉพาะ ซึ่งไอ้เจ้า Movie สุดลึกลับซับซ้อนตัวดังกล่าว ก็จะเปิดฉายให้ชมกันในโรงหนังนี้แหละครับ

     เห็นแล้วก็น่าสนใจไม่น้อยเลยนะครับ เจ๋งจริงๆ กับ  Blade & Soul Premium Theater งานนี้แฟนๆ ก็ต่อแถวรอเข้าไปดู Movie ตัวดังกล่าวกันยาวเหยียดเลยครับ แต่ในส่วนของ Movie ตัวนี้ ทางฝั่งทีมงาน OS เองก็ยังไม่ได้ชมแต่อย่างใด T^T แต่เราก็ยังมีคู่หนุ่มสาวตัวแทน Future Gamer กันอยู่ นั่นก็คือเจ๊ por_kk และ Lanna Jr. นั่นเอง ซึ่งเราก็ต้องมาลุ้นกันต่อไปละครับว่า Movie ในฝันของใครหลายๆ คนนั้น เราจะได้เชยชมมันเมื่อไหร่ และเจ๊ปอกับพี่เอ็กซ์ของเรานั้นจะสามารถคว้า Movie ตัวนี้มาให้แฟนๆ ชมกันได้หรือไม่ โปรดติดตามต่อได้ใน Online-Station ที่นี่ ที่เดียว !!!

ขอขอบคุณรูปภาพสวยๆ จาก This is Game และ Play Forum

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้