A.V.A กับ FIFA Online 2 โชว์ระบบใหม่พร้อมเปิดตัวพริตตี้สาวสวยบูธ NeoWiz ใน G-Star 2009

มาถึงอีกค่ายเกมที่มีแต่เกมแรงๆ มาเปิดตัวในงานอีกแล้วครับ กับค่าย NeoWiz ผู้นำทางด้านเกม FPS Online สำหรับงานในปีนี้ ทาง NeoWiz เตรียมส่งเกม Age of Conan ใน Platinum Edition มาให้จับจอง โดยเป็นเวอร์ชั่นที่ FunCom ทำให้เป็นพิเศษ เพื่อทำการตลาดข้ามประเทศ โดยจะเปิดแสดงให้แฟนๆ เห็นกันที่งาน G-Star

– Age of Conan

Age of Conan หนึ่งในผลงานชิ้นเอกของ FunCom ซึ่งได้ร่วมมือกับ NeoWiz จัดทำในเวอร์ชั่นเกาหลีตั้งแต่ปี 2008 มาปีนี้ได้นำแพตช์ใหม่ Hyborian Adventure มาให้แฟนๆ ชาวเกาหลีได้สัมผัสกันบ้าง โดยเตรียม Closed Beta กลางเดือนธันวาคมปีนี้ และเตรียมเผยข้อมูลเพิ่มเติมในงาน G-Star

– A.V.A

มาถึงเกมที่เขาว่าเป็นเกมที่มีกราฟฟิคที่ดีที่สุดของค่าย A.V.A ซึ่งเตรียมจะอัพเดทแพตช์ใหม่ในวันที่ 24 ธันวาในชื่ออัพเดทว่า "แคนนอน" โดยจะเปิดเผยข้อมูลในงาน G-Star ก่อนเช่น ระบบเควสต์วันต่อวัน, AI Mode "Prison Break Season 2"

สำหรับบภารกิจยิงระเบิด ที่เกมเมอร์หลายๆ คนรู้สึกว่าค่อนข้างยากกับแม็พที่ให้ทำภารกิจ ในอัพเดทใหม่นี้ก็จะปรับให้เพื่อนๆ เล่นกันง่ายขึ้น, ระบบเควสต์วันต่อวัน เป็นระบบเควสต์แบบใหม่ที่ให้ภารกิจแก่ผู้เล่นถึง 8 ภารกิจไม่ซ้ำกันต่อวัน ซึ่งจะสุ่มภารกิจให้ผู้เล่นจากความยาก 4 ระดับ ได้แก่ เริ่มต้น, ฝึกฝน, พัฒนา และขั้นสูง นอกจากนี้ยังนำ AI Mode ในภารกิจ "Prison Break Season 2" มาให้เล่นกันให้หน่ำใจกว่าเดิม

– FIFA Online 2, Slugger, NBA Street Online 2

มาถึงเกมดังที่ไม่ต้องสาธยายความมันส์ สุดยอดเกมของ NeoWiz อย่าง FIFA Online 2, Slugger, NBA Street Online 2 เตรียมเปิดตัวอัพเดทใหม่ๆ ในงาน G-Star เป็นที่แรก โดยทาง NeoWiz ยังปิดข้อมูลอัพเดทเป็นความลับอยู่แต่ เตรียมจัด Event ให้เพื่อนๆ ได้เข้าไปชมรายละเอียดในวันงาน สำหรับบูธของ NeoWiz จะตั้งอยู่ตามแผนที่ดังนี้

ที่สำคัญที่สุดคือ Prison Break Season 2 ของ A.V.A ยังได้พริตตี้สาวสวยอย่าง Frank Lee มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ และเตรียมพบความสวยของเธอในงาน G-Star 2009 ได้เลย!!

รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถหาชมได้ในเว็บ G-Star ของ PMAG ครับ http://mm.pmang.com/pmang/promotion/20091116_gstar/gstar.html 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้