งานครบรอบ 10 ปี 10 บอร์ด คนการ์ตูนและคอเกมห้ามพลาด 29 พ.ย. นี้ที่ชั้น F3 ห้าง Union Mall งานดีๆ แบบนี้มีครั้งเดียวเท่านั้น!!

สถานที่: ชั้น F3 ห้าง Union Mall

วันที่จัดงาน: 29 พฤศจิกายน 2552

เวลา: 12.00 – 18.00

ค่าเข้างาน: ฟรี!!!

เว็บบอร์ดกลางของงาน: http://muki.tirkx.com/main

Twitter: http://twitter.com/10thparty

Facebook Group Event: http://www.facebook.com/group.php?gid=205683790551

     เป็นงานที่ร่วมมือสามัคคีระหว่างกลุ่มเวปบอร์ดต่างๆที่ล้วนยืนยาวมาเป็นสิบปีหรือเทียบเท่า จัดเพื่อคนใจรักการ์ตูนและเกมคอเดียวกันได้มาพบปะ แต่ก็เปิดเป็นงานเลี้ยงฉลองใหญ่ ที่ทุกคนเข้ามาได้ฟรี!! ไม่เสียค่าเข้าแต่อย่างใด มีกิจกรรมต่างๆ ทั้งบนเวที และพื้นที่กิจกรรมที่เตรียมการมาจากเหล่าสมาชิกที่ช่วยกันเตรียมการมาร่วมครึ่งปี ให้เป็นงานเลี้ยงรวมพลคนการ์ตูน แบบที่ไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทย

ไฮไลท์เด็ดของงานมีดังนี้~

– ตื่นตาชาบูไปกับของเล่น ของสะสม ขบวนการเซ็นไท ไรเดอร์ ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ยันซีรี่ย์เฟรช พริตตี้ เคียว บอกได้คำเดียวว่าขนมาประชันกันให้สนั่นหวั่นไหว ภูมิใจนำเสนอจากบอร์ด J-Hero แฟนๆ เหล่าฮีโร่เก่าแก่ทั้งหลาย จะไม่มาดูได้อย่างไร

– นิทรรศการรวมผลงานนักวาดขนาดย่อม และวางสินค้าหนังสือทำมือ รวมทั้งกิจกรรมแนะนำวิธีการวาดภาพและลงสีCG จากทาง ThaiCoimc

– กองโดจินในตำนานของนายมาโฮโระ ที่ตามซื้อสะสมมาตั้งแต่สมัยมีงานขายเริ่มแรก กว่า300เล่ม มาให้ระลึกถึงความหลังกัน

– ยังได้พบปะเหล่านักวาดชื่อดัง รอแลกเปลี่ยนวาดภาพลายเซ็นกันได้ อาทิ vic , plustina , asuka111 , kaori hero , Lylac , Zaionic ปิติptt , แมวดาว ,อาเฮีย , อากิคุง , กุ้งๆ แฮมๆ Kuro Studio หินโคตรๆ , เหล่าผู้วาด PKCF และ CF TCM ในปีต่างๆ และคงมากันอีกมากมาย

– Faldalgia : งานแข่งขันการ์ดเกมครั้งยิ่งใหญ่ พร้อมทั้งการ์ดโปรโมทและเด็คการ์ดพิเศษอีกมากมาย สงครามแห่งฟาลดัลเกียกำลังรอคุณอยู่

– Maid Cafe " The Secret Garden Project" Maid ไหนๆ ก็ไม่เหมือน Maid Pocket Cafe!! อารีรับประกัน

– Coliseum of Challengers : สนามท้าประลองฝีมือของเหล่านักเล่นเกมจากทั่วสารทิศ ไม่ว่าจะเป็น Tekken 6, Soul Calibur 4, Street Fighter 4 , SmackDown2010 หรือแม้แต่สนามประลองดนตรีอย่าง Rock Band และ DJ Hero ถ้าคุณคิดว่าแน่พอ และสุดท้ายที่พิเศษสุดๆ กับ Chocobo Racing ที่เป็นตำนานไปแล้ว มันมาได้ยังไง?

Portable Game มาร่วมเคลียร์เควสที่ยังคั่งค้าง และกิจกรรมล่าภารกิจ ตามสไตล์ของ VR-Project มีทั้งเกม Monster Hunter 2G Portable, Phantasy Star Portbale, Soul Calibur Broken destiny, Armored Core Silent Line Portable, Dragon Quest 9, Love Plus ฯลฯ

– ทดลองเล่นเป็นครั้งแรกในประเทศ สำหรับสี่สหายฝ่าดงอภิมหาซอมบี้ "Left 4 Dead 2" และยังมีการแข่ง Hi-score เกม Resident Evil 5 พร้อมรับของรางวัลต่างๆ มากมายภายในงาน ที่ทั้ง Cybergame Thailand และ Sicom Amusement ขนกันมาเต็มพิกัด

– เรายังได้ต้อนรับ Roccat บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์เล่นเกม นำเอาผลิตภัณฑ์ของมืออาชีพมาให้สัมผัสกัน ยังมี PCWee ที่เป็นระบบMotion Sensor ที่ถอดแบบมาจาก Wii Mote มาให้ยลด้วย

– ร่วมเล่นเกมชิงรางวัลต่างๆ ทั้งของใหม่ๆร้อนๆที่พึ่งมาแจกฟรีกันมากมาย หรือ หนังสือภาพที่จะมีลายเซ็นจากเจ้าของงานมอบรางวัลกับมือด้วยในงานนี้เท่านั้น ที่หาจากไหนไม่ได้ในโลกอีกแล้ว

(ภาพจากงานมังงะ มาเช่ เมื่อตอนเดือนมิถุนายน)

– Music Station : Live Concert สุดมันส์เต็มอิ่มตั้งแต่ต้นงาน รวมวงที่เล่นเพลงอนิเมที่มากันมากที่สุดเท่าที่เคยจัดมาในไทย เช่น Heaven Rhythm, Clover Sunday, Quboid Band , Imperio และกลุ่มดีเจสุดซี้ด โดดกันให้มันกระจายไปกับรวมฮิตเพลงการ์ตูนดังทั้งเก่าและใหม่ สะใจสุดๆ กับเมดเล่ย์เพลงดังรีมิกซ์ใหม่ชนิดหาฟังที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว 

มีทั้งเพลงใหม่จาก Bake no monokatari เพลงประจำๆจากเรื่อง K-on, Macross Frontier, Gundam เพลง ฟังสบายๆ จาก Final Fantasy หรือจากหนังดังอย่าง Nana ด้วยอีก ยังมีเพลงจากสายฮีโร่ ที่ยังไม่มีใครเล่นในไทยมาก่อนอย่าง Journey Through the Decade และClimax Jump ยังเอาใจคนการ์ตูนเก่าๆ ขุดเพลงดักแก่มาด้วยไม่ว่า Sanit Seiya, Dragonball ฯลฯ ให้สนุกไม่แพ้คอนเสิร์ตเมื่อต้นและกลางปีที่ผ่านมาเหมือนกัน จุใจกันไปเลย

– ปิดท้ายด้วย มนต์รักไลฟ์สตรีม The Musical : ละครเพลงเรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี โศกนาฏกรรมความรัก ซับซ้อน ซ่อนเงื่อน เพื่อนทรยศ ท่ามกลางความผันผวนของวิกฤติแฮมเบอร์เกอร์และคะน้าผัดน้ำมันหอย

ภาพแบ่งพื้นที่ภายในงาน

แผนที่ไปห้าง ยูเนี่ยนมอลล์

     งานนี้อาจจะมีแค่ครั้งเดียวเท่านั้น ที่มาเหล่าคนรักการ์ตูนและเกมตัวจริง ได้มารวมตัว ร่วมมือจัดกันได้แบบนี้ ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง!!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้