รับกันทุกเดือนกับกิจกรรมเด็ดสาระตี่จาก SF อย่าง You’ve Got Mail ปฏิบัติการ 16-18 พ.ย. 52 !!

    รับกันได้ทุกเดือน กับกิจกรรม You Got Mail ปฏิบัติการ E-mail นำโชคจากเกม SF วันนี้เพียงเข้าร่วมกิจกรรมและกรอกข้อมูลเพื่อรับ E-mail จากทางศูนย์บัญชาการ ก็สามารถเข้าไปลุ้นรับไอเทมเทพ ๆ กันได้ทันทีที่ E-mail ของท่าน ร่วมได้ทุกวันตลอดระยะเวลาของกิจกรรม ปฏิบัติการ E-mail นำโชคแบบได้ง่าย ๆ เช่นนี้จัดกันทุกเดือน พลาดไม่ได้

ไอเทมลุ้นประจำเดือน พฤศจิกายน 2552 (ลุ้นได้รับแค่อย่างเดียว)

เงื่อนไข

– เข้าร่วมกิจกรรมผ่านทางหน้าเวปไซด์ www.sf.in.th ตั้งแต่วันที่ 16-18 พฤศจิกายน 2552
– สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่เวลา 6.00 น. – 22.00 น. เท่านั้น
– 1 ไอดีสามารถร่วมกิจกรรมได้ 1 ครั้งต่อวันเท่านั้น ในวันถัดไปจะเข้าร่วมได้อีก
– 1 E-mail สามารถร่วมกิจกรรมได้ 1 ครั้งต่อวันเท่านั้น ในวันถัดไปจะนำมาร่วมกิจกรรมได้อีก
– E-mail ที่ร่วมกิจกรรมไม่จำเป็นต้องเป็น E-mail ที่ใช้สมัคร ID Account นั้น ๆ ก็ได้
– ในขั้นตอนกิจกรรมจะมีการให้ระบุ E-mail ที่แท้จริงและใช้งานได้จริงของท่านเท่านั้น ถ้าท่านร่วมสนุกด้วย E-mail ที่ใช้งานไม่ได้จริง หรือไม่มีตัวตนจริง จะถือว่าท่านเสียสิทธิ์ในการเข้าร่วมกิจกรรมในวันนั้นทันที เพราะจะไม่สามารถเข้ารับ E-mail นำโชคนี้ได้อีก
– เมื่อร่วมกิจกรรมผ่านหน้าเวปไซด์ www.sf.in.th แล้วกรอกข้อมูลถูกต้องครบแล้วจะมี E-mail ลุ้นไอเทมไปหาท่าน ให้เข้าไปกดใช้งาน E-mail เพื่อเข้าลุ้นรับไอเทม
– ในกรณีที่ E-mail ลุ้นไอเทมนี้ ส่งไปหาท่านที่ E-mail Box ของท่าน ถ้าไม่ไปกดยืนยันลุ้นรับไอเทมภายใน 6.00 น. ของวันถัดไปของกิจกรรมวันนั้น จะถือว่าท่านเสียสิทธิ์ในการได้ลุ้นรับไอเทมทันที

หมายเหตุ

1. ท่านต้องทำการกรอก E-mail ที่สามารถใช้งานได้จริงเท่านั้น มิเช่นนั้นระบบจะไม่ทำการส่ง E-mail ร่วมสนุกไปหาท่าน และทีมงานจะไม่รับผิดชอบต่อ E-mail ที่ศูนย์หายใด ๆ ทั้งสิ้น

2. ท่านต้องเข้าไปลุ้นรับไอเทมจาก E-mail กิจกรรมภายใน 6.00 น. ของวันถัดไปจากการรับเท่านั้น ยกตัวอย่างเช่น ร่วมกิจกรรมวันที่ 16 พ.ย. 52 ท่านต้องไปกดรับ E-mail ลุ้นไอเทม ภายในวันที่ 17 พ.ย. 52 เวลา 6.00 น. เท่านั้น มิเช่นนั้น E-mail ลุ้นไอเทมดังกล่าวจะใช้งานไม่ได้ทันทีโดยไม่มีเงื่อนไข และจะถือว่าเสียสิทธิ์ทันที

3. วันถัดไปของกิจกรรมที่ท่านร่วมจะมีจดหมายส่งไปขอบคุณสำหรับการร่วมกิจกรรมวันนั้น ท่านสามารถ Forward E-mail ร่วมกิจกรรมให้กับเพื่อนของท่านได้เพื่อให้เพื่อนเข้าร่วมกิจกรรมผ่าน E-mail ของท่าน

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้