สาวก BF เตรียมตัวบู้กันอีกระลอก !! ทีมงานผู้สร้างลั่น Bad Company 2 BETA ออนแอร์แน่ปลายปีนี้

     Battlefield : Bad Company 2 จะมีการเปิดให้ผู้เล่นได้เข้าไปทดสอบในช่วง Beta กันในสิ้นปีนี้  โดยจะเปิดให้เล่นทาง PS3 ก่อนใครเพื่อนในวันที่ 19 พฤจิกายนนี้  โดยใน Multiplayer Beta ที่จะเปิดให้ได้สัมผัสกันนี้เราจะได้สัมผัสกับความสวยงามและความสมดุลในทุกๆ ด้านของ Arica Harbour   ส่วนวิธีการได้มาซึ่ง Beta Key นั้น สำหรับโซน Europe และ Asia จะมีการประกาศรายชื่อของเว็บไซต์หรือร้านค้าให้ทราบกันในสัปดาห์หน้าครับ

     แต่อย่างเพิ่งน้อยใจไปครับชาว PC ^^ ทางทีมงานออกมายืนยันว่าในช่วงเดือนธันวาคมปีนี้จะมีการเปิดรับผู้เล่น PC ให้เข้าทดสอบในช่วง Open Beta อย่างแน่นอน อีกทั้งในต้นปีหน้ายังจะมีการปล่อย Multiplayer DEMO ออกมาให้ทั่วโลกได้ประจักษ์ถึงความยิ่งใหญ่อลังการของเกมภาคใหม่นี้ด้วย

     ใน Bad Company 2 นี้จำนวนผู้เล่นจะลดลงจากภาคก่อนๆ ที่สามารถเล่นพร้อมกันได้สูงสุด 64 คน เหลือเพียง 24 คนเท่านั้น  ซึ่งในเกมจะมี 4 หน่วยให้เลือกเล่นคือ Medic, Engineer, Recon, Assault    โหมดที่เราน่าจะได้ทดสอบกันนี้ก็น่าจะเป็น Rush Mode ซึ่งเป็นโหมดที่ค่อนข้างแปลกใหม่สำหรับชาว PC อย่างเราๆ โดยใน Rush Mode นี้จะแบ่งผู้เล่นออกเป็นฝ่ายบุกและฝ่ายตั้งรับ  ซึ่งภารกิจของฝ่ายบุกก็คือการเข้าไปทำลายอุปกรณ์ชนิดหนึ่งของฝ่ายตั้งรับ  เมื่อทำลายได้แล้วแผนที่จะถูกขยายออกไป (ฝ่ายตั้งรับก็จะย้ายไปป้องกันที่จุดใหม่ด้วยเช่นกัน)

     ทั้งนี้ในเว็บหลักของ Battlefield ยังมีการระบุวันวางจำหน่ายของ Bad Company 2 ในทวีปต่างๆ ไว้ด้วยครับ  โดยจะวางจำหน่ายในวันที่ 2 มีนาคม 2553 สำหรับอเมริกาเหนือ และ  วันที่ 5 มีนาคม 2553 สำหรับยุโรป   ( แล้วของเรามันวันที่เท่าไหร่ละนี่ >.< )

ขอขอบคุณภาพจาก Gamespot และคุณ Eddie J. ครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้