X-Shot : 10 สุดยอด ข้อสงสัยที่มาแรงที่สุด ณ ขณะนี้

สวัสดีครับเพื่อน ๆ ชาว XShot ทุกท่านสำหรับวันนี้กระผมได้รับเมล์จากผู้เล่นหลาย ๆ คนกับหลายคำถามหลากข้อสงสัย ซึ่งค้างคาใจกันในเกม XShot จึงทำให้ต้องออกหาคำตอบเหล่านั้น แน่นนอนว่าคำถามที่เราจะเอามาตอบกันในวันนี้รับรองได้เลยว่าหลังจากเพื่อน ๆ อ่านบทความนี้จบ เพื่อนๆ จะเข้าใจกับเกมมากขึ้นและคงช่วยให้เล่นเกมได้สนุกขึ้นนะครับ เรามาดูกันเลยดีกว่า

10 คำถามสุด Hot ในเกม
อันดับ 10 ทำไมกดสร้างห้องไม่ค่อยจะได้?
คำตอบ : เพราะว่าเราอาจจะอยู่ในเซิฟเวอร์ที่เต็มเพราะอัตราการสร้างห้องในเซิฟเวอร์นั้นเต็มหรือคนเยอะนั่นเอง

อันดับ 9 ในเกมมีโหมดอะไรในแพตช์ต่อไปหรืออนาคตบ้างหรือเปล่า?
คำตอบ : มีครับ สำหรับโหมดต่าง ๆ ในแพตช์ถัดไปอาจจะมีโหมดรถถัง โหมดต่อต้านคนเหล็ก และโหมดเครื่อง…. อุ๊บ พูดอะไรออกไปเนี่ย ไม่บอกโหมดสุดท้ายดีกว่าเก็บเอาไว้เซอร์ไพส์เพื่อน ๆ ดีกว่าครับ อิอิ

อันดับ 8 เล่นอยู่แล้วเห็นเพื่อนตกไป แล้วกลับขึ้นมาใหม่ได้หรือเห็นคนวิ่งไปแล้วพอเรายิงเค้าถึงไม่ตาย?
คำตอบ : สำหรับปัญหานี้คือผู้เล่นใช้ความผิดพลาดในเกมมาทำให้เกิดประโยชน์โดยการกดถ่ายภาพภายในเกมทำให้เกิดอาการดีเลย์ภาพว่าศัตรูหรือเพื่อนเราวิ่งไปพอผ่านไปแปปนึ่งผู้เล่นคนนั้นกลับมาอยู่ที่ตอนกด ถ่ายรูปทันที หรือบางคนอาจจะนานเพราะกดถ่ายรูปหลายครั้ง สำหรับข้อนี้ไม่ควรทำกันนะครับเพราะเพื่อนอาจจะว่าเราก็ได้ 555+

อันดับ 7 เล่นโหมดไหนได้ EXP เยอะสุดครับ?
คำตอบ : โหมดมัมมี่ 2 ครับ แล้วก็บังคับเกมให้ได้ 8 ต่อ 8 นะครับ จะได้เยอะ 2000 – 2500 อย่าปั้มนะครับมันเสียนิสัยการเล่นเกมที่ดีหมด ^^

อันดับ 6 ทำไมเพื่อน ๆ บางคนถึงมีอาวุธที่ไม่มีขายในร้านค้า?
คำตอบ : เพราะว่าผู้เล่นบางคนเปิดกล่องที่ต้องใช้เงิน Cash ซื้อ กล่องบางชนิดจะต้องใช้ฉายาระดับให้ถึงด้วยถึงนะซื้อได้

อันดับ 5 รำคาญผู้เล่นบางคนที่เปิดไมล์แล้วดันเปิดเพลงด้วยทำไงดี?
คำตอบ : กด Esc แล้วกด การจัดการ กดรูปไมล์หลังชื่อผู้เล่นแล้วคุณจะปิดเสียงเขาได้

อันดับ 4 ห้อง Chat ทำอะไรได้บ้าง?
คำตอบ : เอาไว้สำหรับผู้เล่นพบปะกันแถมใครมีปัญหากันเคลียกันในเวทีมวยได้ด้วย 55+ (แนะนำให้ไปเวทีนี้ดีกว่าต่อยกันจริง ๆ เพราะจะเจ็บตัวเอา ก๊าก…)

อันดับ 3 บางทีเราได้ยินเสียงแปลก ๆ ที่คนเล่นพูดมันเป็นเพราะอะไร?
คำตอบ : เพราะว่าผู้เล่นท่านนั้นกำลังใช้บัตรเปลี่ยนเสียงอยู่ซึ่งบัตรนี้จะเหมือนโปรแกรมปรับเสียงไมล์ เวลาที่เรานั้นพูดผ่านไมล์จะทำเสียงนั้นผ่านกระบวนการดัดแปลงเสียงแล้วก็…เอ่อ…(เว่อร์ไปหน่อย)แล้วก็จะกลายเป็นเสียงตามเพศที่เราซื้อบัตรไว้ซึ่งราคาก็ถือว่าพอได้ 5000 GP / 3 วัน

อันดับ 2 ทำไมเวลาเล่นโหมด Ghost เป็นฝ่ายตัวละครใส แล้วเรายืนเฉย ๆ ถึงยิงเราโดน ทั้ง ๆ ที่เราก็ไม่ได้ขยับ?
คำตอบ : เพราะว่าเสียงหายใจนั่นเองครับ เพราะว่าจุดอ่อนของฝ่ายนี้คือ การหายใจ ไอหรือจาม ถ้าเพื่อน ๆ ไม่เชื่อก็ลองเล่นแล้วปิดเสียงดนตรีสิ แล้วคุณจะรู้ความจริง

อันดับ 1 สำหรับการแข่งขันของทาง Xshot The First Blood เป็นของทางเซิฟเวอร์ First Blood แล้วยังจะมีการแข่งขันของเซฟเวอร์ Double Kill อีกไหม?
คำตอบ : มีครับแต่คงรอกันหน่อยครับ เพราะ TFB เพิ่งแข่งไป ยังใจก็ใจเย็น ๆ นะครับ

สำหรับ 10 คำถามที่ผู้เล่นสงสัยก็หมดแล้วแต่ยังไงก็ถ้อยากเทพก็หาซื้อไกด์บุ๊ค XShot มาอ่านเพื่อเพิ่มความมันส์ด้วยนะครับวันนี้หมดเวลาแล้วไปดีกว่า

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้