ครบรอบ 1 ปี C21! ดิจิคราฟปล่อยทีเด็ด The return of Super Robot งานนี้ฟีเจอร์ใหม่ๆเพียบ!

     ครบรอบ 1 ปี C21 กันแล้ว ทีมงาน Digicraft เลยถือโอกาสระเบิดความมันส์ครั้งยิ่งใหญ่!! ด้วยการ Update ครั้งใหญ่ พลิกโฉม C21 แบบเต็มสูบ  รับประกันความพร้อม และ Feature ใหม่ๆ หุ่นยนต์รบเท่ห์ๆ สุดแข็งแกร่ง ดาวดวงใหม่ที่ยังเป็นปริศนาสุดโหดรอให้ทุกๆคนมาไขความลับให้กระจ่าง  พร้อมด้วยการแก้ไข Bug ต่างๆ กลับมาคราวนี้ รับประกันได้ว่า มันส์จนไม่ลุกจากเก้าอี้แน่นอน 

Feature ใหม่ๆ  สุดโดน มันส์ทะลุจักรวาล

Combine System   
เพื่อเสริมอาวุธให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้น ทุกคนคงอยากได้อาวุธที่โจมตีแรงๆกันอย่างแน่นอน แต่ไม่มีเงินลงทุนซื้ออาวุธใหม่ การตีบวกอาวุธหรือผสมอาวุธเป็นอีกทางเลือกเลยทีเดียว แต่ต้องออกรงล่าวัตถุดิบที่จะนำมาหลอมอาวุธใหม่กัน และไม่เพียงมีไว้เสริมความแรงของอาวุธเท่านั้นยังสามารถผสมเพื่อสร้าง Item และ Material ได้ด้วย ซึ่งในการสร้างนั้นต้องมียศสูงหน่อยถึงจะเริ่มสร้างได้นะ

ตีสำเร็จแล้ว แตเดะเดน ดะเดน~

 

LvEXP Area System
ต่อไปนี้เราจะเก็บเลเวลที่เดิมๆได้แต่ไม่คุ้มเสียซะแล้ว เพราะระบบนี้จะเป็นตัวกำหนดว่าเมื่อเลเวลถึงระดับนึงแล้วจะเก็บเลเวลที่เดิมได้น้อยลง กล่าวคือถ้าเราเลเวลสูงขึ้นแล้วต่อไปนี้เราจะไปเก็บเลเวลที่เดิมก็จะได้ EXP น้อยลงแล้วนะ

 

Item Stock System
จากที่เคยจุของได้ไม่เยอะเท่าไหร่ ทำให้ต้องวนเอาของมาเก็บที่ Garage บ่อย แต่ต่อไปนี้ไม่ต้องแล้ว เราสามารถเก็บของได้เพิ่มขึ้นโดยไม่ต้องวนกลับมาที่ Garage วันละหลายๆรอบเลย


จุของได้เยอะกว่าเดิม เก็บเวลสบายละทีนี้ หุหุ

 

เพิ่ม Max Level !!
จากปกติ Max Level ของ Robo ของเราทุกตัวนั้นจะอยู่แค่เพียง Level 30 เท่านั้น แต่ต่อไปนี้หุ่นเราจะมี Max Level ไปถึง 50 กันเลยทีเดียว และนอกจากปรับ Max Level แล้วยังได้เปลี่ยน Interface ที่หน้า Status ใหม่ให้สามารถดุง่ายขึ้นและยังมีบอกรายละเอียดเพิ่มมาด

เลเวล 50 แล้วพร้อมออกล่ารึยัง?

 

New Planet

ในที่สุดดาวที่เป็นเส้นทางสู่พระเจ้าหรือ Godway ได้เปิดฉากแล้ว ดาวดวงนี้เป็นดาวที่มีมอนสเตอร์ตัวใหม่ มีของดรอปใหม่ๆ และของนั้นยังดีซะด้วย ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ ข้อมูลอื่นๆยังไม่แน่นอน และไม่ใชมีเพียงดาว Godway เพียงดวงเดียวที่เพิ่ม ยังมีอีกแต่ยังไปไม่ถึงเลย เลยเอาภาพมาฝากไม่ได้เลย T^T

และ นอกจากจะมีดาวดวงใหม่แล้ว ยังมีการอัพเดตดาวเก่าๆอย่าง Gernia ที่เพิ่มใช้ใต้ดินมา ซึ่งในชั้นใต้ดินนั้นมีมอนสเตอร์ชิดใหม่มากมายและทางลึกลับอีกเยอะแยะมากมาย และที่ดาวดวงอื่นๆอย่าง Venev หรือ Dego ก็ปรับฉากใหม่ทำให้ดูสวยงามมากขึ้น และเพิ่มความสนุกมากขึ้นด้วยการเพิ่มมอนสเตอร์เข้าไปอีก

 

และ Surpise สุดๆ ดาว Dasd มีดันเจี้ยนแล้ว *0*

              ในดันเจี้ยนนี้มีเป็นดันเจี้ยนที่เรียกได้ว่าเป็นทางวงกตเลย และแผนที่ที่แสดงอยู่มุมขวาล่างนั้น ยังไม่มีแผนที่ให้ดูอีกด้วย เพราะในดันเจี้ยนนี้อยู่ลึกมากระบบ GPRS แสดงแผนที่เลยส่งไปไม่ถึง =[]=” และมีมอนสเตอร์แบบใหม่ๆพร้อม Part ดีๆอีกหลายชิ้นให้คุณค้นหากัน

 

Robo รุ่นใหม่  ล้ำจักรวาล ความสามารถเต็มเปี่ยม
นอกจากจะมีดาวดวงใหม่แล้วก็ต้องมีหุ่นรุ่นใหม่ๆ มาด้วยเพื่อจะได้นำไปลุยกันที่ดาวใหม่ๆได้ด้วย

 

Item ใหม่ อัดเป็นชุด ยิงกระจาย   
Item ใหม่คราวนี้มีไว้สำหรับนำไปเป็นวัตถุดิบในการสร้างอาวุธหรือ Item ต่างๆและ Item อีกประเภทที่สามารถเพิ่มค่า Status ต่างๆได้ชั่วขณะ


Item เพิ่ม Status ชั่วขณะ

วัตถุดิบเอาไว้สร้าง Item และ Weapon ต่างๆ

นี้เป็นเพียงส่วนนึ่งเท่านั้น ยังมี Feature อื่นๆอีกเยอะมาก ซึ่ง Feature เหล่านี้จะเพิ่มความสนุกอีกรูปแบบนึ่งเลยก็ว่าได้ ใครที่ชอบหุ่นยนต์หรือเครื่องจักร และกลไกต่างๆ รีบเข้ามาร่วมสนุกกันได้เลย และมีข่าวแว่วๆ มาแล้วว่าพี่ไทยเราจะนำเข้ามาในไม่ช้านี้แล้ว (จริงๆนะ) *0* เร็วๆนี้คงได้พบ Feature นี้แล้ว เพราะฉะนั้นอย่าพลาดความสนุกสุดมันส์ที่หาได้ง่ายๆใน C21 ทางกองทัพแห่งสหพันธ์ C21 ยังคงรอเหล่าผู้กล้าเสมอ แล้วพบกันตุลานี้!!

 

ยัง!!! ยังไม่หมดแค่นี้  พบกิจกรรม ต้อนรับ 
C21 Renew  มากมาย  ตลอดเดือน

1. กิจกรรม ID เก่า มาเทพใหม่ ?
กิจกรรมสำหรับ ID เก่าที่เคยสมัครไว้ เพียงแค่ Login มาเล่นอีกครั้งก็รับของรางวัลแหล่มๆ เพียบ

2. Newbie Turn PRO
กิจกรรมเอาใจ ID หน้าใหม่ เพียงแค่สมัครปุ๊ป ก็รับ Item ช่วยเล่นเพียบ แบบนี้ช่วยเก็บเลเวลได้ไวขึ้นอีกเป็นกอง

3. มหกรรมลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของ C21
ลดแหลกแจกแถม ไม่ว่าจะเป็น หุ่นยนต์ หรือ Parts มา Sale กันครั้งใหญ่ในรอบปี รับรองคุ้มแน่ๆ

4. Big Thank Big Bonus
เติมเงินสะสมแต้มแลกของ รางวัลเจ๋งๆ ยิ่งสะสมมากก็ยิ่งได้มากขึ้น ว้าวๆๆๆ

5. Friends For Friend เพื่อนกันชวนกันเทพ
มีเพื่อนๆเยอะ อย่าปล่อยให้เสียโอกาส เพียงแค่ชวนเพื่อนมาสมัครเล่น C21 ก็ได้รับ Item มากมายทั้ง ผู้ชวน และ ผู้ถูกชวน เรียกได้ว่ารับกันไปเต็ม

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้