SF ชวนเหล่านักรบพักรบแล้วไปสัมผัสความสยองกับหนังดีๆ ฟรีเรื่องมหาลัยสยองขวัญ

ภาระกิจดูหนังฟรีกับ SF เรื่อง

    มาอีกครั้งสำหรับภาระกิจพิเศษ ให้ทุกท่านมีโอกาสรับสิทธิได้บัตรชมภาพยนต์ “มหา’ลัยสยองขวัญ” รอบพิเศษ กันฟรี ๆ เพียง 30 รางวัลเท่านั้น (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) กับ ภาระกิจดูหนังฟรีกับ SF โดยมีรายละเอียดดังนี้

    เรื่องเล่า จากมหาลัยที่คิดว่า…สยองหลอน…ผวา…น่าสะพรึงกลัว…ถูกเล่าขานเป็นตำนานจากรุ่นสู่รุ่น พร้อมร่องรอยแห่งความสยองที่ไม่เคยลบเลือน…

    ชิงบัตรชมภาพยนตร์รอบพิเศษ “มหา’ลัยสยองขวัญ”หลอนก่อนใคร 21 ตุลาคม 2552 จำนวน 30 รางวัล (60 ที่นั่ง)ที่ UMG RCA รอบสยองเวลา 20.00 น. รับบัตรหลอนเวลา 19.00 น

วิญญาณหอเจ็ด…
หอพักแห่งนี้ หลังเที่ยงคืนจะได้ยินเสียงดัง “ป๊อก ป๊อก ครืด”ซ้ำไป ซ้ำมาว่ากันว่า มันคือสัญญาณการกลับมาของคนตาย!

ลิฟท์แดง…หลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้น ลิฟต์ตัวนี้ก็ถูกทาให้เป็นสีแดงเพื่ออำพรางรอย “เลือด” ที่ไม่เคยจางหายเพราะเจ้าของเลือดไม่เคยจากไป!

ศาลในห้องน้ำหญิง…
ไม่มีนักศึกษาคนไหนกล้าใช้ห้องน้ำชั้น 5 ของตึกนี้ไม่มีใครเคยเห็นห้องน้ำนี้ถูกปิดไฟและไม่มีใครกล้าตั้งคำถามถึงศาลที่ตั้งอยู่หน้าห้องน้ำด้านในสุด!

 

ศพห้องดับจิต…
ทุกๆ เทอม นักศึกษาแพทย์ที่อยู่เวรในห้องนี้เพียงลำพังต้องเจอเหตุการณ์ศพหายซึ่งน่าแปลกที่ไร้ร่องรอยบุคคลอื่น เหมือนกับศพหายไปได้เอง!

ลิฟท์แดง…หลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้น ลิฟต์ตัวนี้ก็ถูกทาให้เป็นสีแดงเพื่ออำพรางรอย “เลือด” ที่ไม่เคยจางหายเพราะเจ้าของเลือดไม่เคยจากไป!

 กิจกรรมในการร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับบัตรชมภาพยนต์เรื่องมหาลัยสยองขวัญ รอบพิเศษมีดังนี้

ขั้นตอนการร่วมสนุกและเงื่อนไข

1. โหวตและตอบคำถาม ดังนี้

– เรื่องเล่าจากภาพยนต์เรื่อง “มหา’ลัยสยองขวัญ” ที่คุณคิดว่า สยอง หลอน ผวา น่าสะพรึงกลัว ที่สุด (เป็นการโหวตตอบข้อใดก็ได้ที่คุณคิดว่าน่ากลัวที่สุด)
– ภาพยนต์เรื่อง “มหาลัยสยองขวัญ” จะสามารถรับชม (รอบปกติ) ที่โรงภาพยนต์ได้ตั้งแต่วันที่เท่าใด (รอบที่เป็นรางวัลสำหรับกิจกรรมนี้คือรอบพิเศษ ไม่นับนะครับ ตอบผิดข้อนี้จะเสียสิทธิ์ได้ของรางวัลครับ)

2. วิธีการโพสข้อมูลที่สำคัญในการร่วมสนุก ดั่งตัวอย่างนี้ (เป็นตัวอย่างเท่านั้นห้ามลอกเลียนแบบ)
– เรื่อง ศาลในห้องน้ำหญิง
– ภาพยนต์เรื่อง มหา’ลัยสยองขวัญ สามารถรับชมรอบปกติที่โรงภาพยนต์ทั่วประเทศไทย ได้ตั้งแต่ วันที่ 1 ตุลาคม 2552 (อย่าลอกเลียนแบบไม่งั้นผิดแน่ครับ)

– E-mail : ????@????.com (อีเมล์ส่วนตัวของท่านที่สามารถใช้งานได้จริงเท่านั้น)
3. ระยะเวลาในการร่วมสนุกโหวตและตอบคำถาม
ตั้งแต่วันที่ 14 – 18 ตุลาคม 2552 เท่านั้น

4. ทีมงานจะคัดเลือกจากผู้ที่โหวตตรงตามเงื่อนไข และตอบได้ถูกตามเงื่อนไข โดยเป็นผู้ที่มาโหวตและตอบก่อนใครตามลำดับเท่านั้น

5. เมื่อสิ้นสุดระยะเวลาทีมงานจะประกาศรายชื่อ E-mail 30 ท่านที่ได้รับรางวัล พร้อมส่งเมล์ไปหาท่านทาง E-mail ที่ท่านได้ทำการลงไว้ในการร่วมสนุกนี้เท่านั้นภายใน วันที่ 20 ตุลาคม 2552 เวลา 12.00 น.

6. ผู้โชคดีต้องทำการส่ง E-mail ตอบรับข้อมูล กลับหา E-mail ทีมงานที่ทำการส่งไป (โดยการ Reply E-mail กลับ) พร้อมข้อมูลที่ทีมงานสอบถามกลับไปนั้นอย่างครบถูกต้อง ภายในวันที่ 21 ตุลาคม 2552 ก่อนเวลา 12.00 น. ( E-mail ที่ทีมงานส่งไปหาผู้โชคดีนั้นจะมีคำถามให้ตอบรายละเอียดส่วนตัวเพิ่มเติมกลับมา)

รางวัล

บัตรชมภาพยนต์เรื่อง มหาลัยสยองขวัญ รอบพิเศษ จำนวน 2 ที่นั่งโรงภาพยนต์ UMG RCA
วันพุธที่ 21 ตุลาคมคม 2552รอบ 20.00 น. (รับบัตรภาพยนต์ที่หน้าโรงภาพยนต์ 19.00 น.)

มีข้อสงสัยประการใด สามารถสอบถามได้ที่ 026862222 ได้ตลอด 24 ชม. 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้