สามก๊กแทคติกส์แจ้งวิธีการแก้ไขปัญหาเบื้องต้น สำหรับผู้ที่เข้าเกมไม่ได้อ่านด่วน !!

    โอย!!! ปวดหัว มึนตึ๊บ เล่นไม่ได้เซงๆ อยากเล่นเกมสามก๊กแทคติกส์แต่ดันเข้าไม่ได้ ทำยังไงดีนี่ใครก็ได้ช่วยที?? ไม่ต้องเป็นกังวลอีกแล้วครับผู้เล่นที่น่ารักทุกท่านเพราะวันนี้เราได้รับคำตอบจากนายแพทย์แสนดีที่จะมาให้วัคซีนรวมถึงชี้แจงถึงอาการและปัญหาที่เกิดขึ้นว่าทำไมถึงเข้าเกมไม่ได้และจะต้องแก้ไขอย่างไรจึงจะสามารถเข้าเล่นได้ใครที่กำลังสงสัยอยู่ก็เตรียมตัวแก้ไขอาการเหล่านี้ไปพร้อมๆกันได้เลย

1. ลงเกมใหม่หรือโหลดเกมมาแล้วติดตั้งเรียบร้อยแต่เล่นไม่ได้
วิธีการนี้จะเกิดจากปัญหาที่ตัว Patch ซึ่งเพื่อนๆบางคนอาจจะลงเกมแล้วไม่โหลด Patch หรือโปรแกรมไม่ทำการ Auto Patch ให้ซึ่งเมื่อไม่มี Patch เพื่อนๆก็ไม่สามารถเข้าเล่นเกมสามก๊กแทคติกส์ได้สำหรับวิธีแก้ไขนั้นก็ง่ายนิดเดียวนั่นก็คือการโหลด Manual Patch ที่ลิ้ง http://cos.onnud20.com/download/patch.php เมื่อโหลดมาแล้วก็ให้ทำการแตกไฟล์ที่แฟ้มเกมสามก๊กแทคติกส์ของเรา(แตกไฟล์ทับไปเลย) จากนั้นกดคลิ๊กที่รูปพัดเท่านี้ก็จะสามารถเข้าเล่นได้แล้ว


2. โหลด Auto Patch ไม่ได้

สำหรับเพื่อนๆที่โหลด Auto Patch และอยากโหลดได้แนะนำให้เพื่อนๆลองทำการปิด Firlwall ดูเสียก่อนจากนั้นลองโหลดดูอีกครั้งว่าได้หรือไม่หากยังไมได้แนะนำให้ทำการ Manual Patch ในวิธีที่ 1

 

3. พบปัญหา Error หมายเลขต่างๆ
สำหรับปัญหาการ Error นี้จะเป็นปัญหาเกี่ยวกับตัวตัวเกมซึ่งอาจจะเกิดจากการโหลดเกมมาแล้วไฟล์ไม่ครบหรือติดตั้งแล้วไฟล์หาย วิธีการแก้ปัญหาเบื้องต้นให้เพื่อนๆทำการลบเกมทิ้งแล้วติดตั้งใหม่อีกครั้ง และหมั่นตรวจสอบระบบ Anti Virus อยู่เสมอและหากเพื่อนๆติดตั้งเกม 2รอบแล้วยังไม่หายให้เพื่อนๆมาโพสข้อมูลการ Error โดยการเซฟภาพมาโพสไว้ในกระทู้ http://www.onnud20.com/forum/viewthread.php?tid=13599&extra= ซึ่งจะมีทีมงานที่เชี่ยวชาญคอยแก้ไขปัญหาให้เพื่อนๆตลอด 24 ช.ม.

4. สอบถามข้อมูลทาง Call Center
ในกรณีที่เพื่อนๆยังงงหรือไม่สามารถแก้ปัญหาด้วยตัวเองหรือเกิดอาการกลัวว่าจะทำให้คอมของตัวเองเสียหายเพื่อนๆสามารถโทรเข้ามาติดต่อและสอบถามปัญหาได้ที่ Call Center ซึ่งจะมีทีมงานคอยตอบทุกข้อสงสัยให้กับเพื่อนๆตลอด 24 ช.ม. เช่นกันโดยสามารถโทรติดต่อได้ที่หมายเลข

Call Center : 084-130-8855
086-310-2168
086-310-2169
086-368-2322
087-548-3698
087-548-3689

    เป็นอย่างไรบ้างครับไม่ยากเลยใช่ใหมครับสำหรับการแก้ปัญหาเบื้องต้นที่เพื่อนๆสามารถทำได้ด้วยตัวเองซึ่งหากเพื่อนๆทำตามขั้นตอนที่ทางทีมงานได้แจ้งไว้รับประกันว่าเล่นได้แน่นอน 100% ครับ นายแพทย์แสนดีรับประกัน

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้