Kartrider : โหมดเนื้อเรื่องใหม่ Moonhill City มาแล้วจ้า!!

ในที่สุดก็มาแล้วครับ โหมดเนื้อเรื่องที่ทุกคนรอคอย หวังว่าคงจะได้ใจสาวกคาร์ทไรเดอร์ไปเพียบเลยนะคะ ซึ่ง KARTRIDER 3rd LAB นอกจากจะมีการอัพเดตตัวละครใหม่, รถใหม่, สัตว์เลี้ยงใหม่ และสนามใหม่แล้ว ก็มีอะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนคลับอีกเพียบเลย มาติดตามกันดีกว่าครับ


เปิดเนื้อเรื่อง Moonhill City




          ได้เวลาแล้วกับเนื้อเรื่องที่ท้าทายความสามารถของเพื่อนๆ ได้ทั้งไอเทม RP และ Lucci ฟรีเมื่อสนุกสุดเหวี่ยง ในโหมดนี้ มีหลากหลายด่านให้ทดสอบผีมือกัน แล้วเรามาร่วมกันพิชิตโหมดเนื้อเรื่องใหม่นี้กันเถอะ

เนื้อเรื่องย่อ




          ดาโอะได้ถูกนายกเทศมนตรี Zipi เชิญเข้าร่วมการแข่งขัน ณ เมือง Moonhill City ระหว่างทางดาโอะก็ต้องผจญภัยไปให้ถึงเมืองนี้ให้ได้ แต่ทว่า เมืองนี้มีอันธพาลนามว่า Retire Man ป่วนเมืองอยู่ ทำให้พวกดาโอะต้องปวดหัว แต่แล้วเมืองเกิดความปั่นป่วนได้มีฮีโร่สีดำออกมาช่วยพวกดาโอะไว้ได้ทัน และฮีโร่สีดำนี้ทำให้นายกเทศมนตรี Zipi ต้องตกตะลึง และอึ้งกับฮีโร่ปริศนาคนนี้ และฮีโร่สีดำนั้นเค้าเป็นใครมาจากไหน แล้วทำไม Zipi ถึงมีอาการแบบนั้น เหตุการณ์ที่แท้จริงเป็นอย่างไร ต้องติดตามได้ในโหมดนี้ ล็อกอินเข้าเกมไปลองด่วนเลยครับ


ลำแสงออร่าแบบใหม่ล่าสุด
         และแล้วเพื่อนๆ จะได้แสดงงพลังรัศมีออร่ารอบตัวที่เป็นเอกลักษณ์ในระดับถุงมือของตัวเองกันแล้วกับออร่าชุดใหม่ไฉไลใช่ย่อยกับเหล่าบรรดา X-Cross พวกนี้ เอาล่ะเรามาดูออร่ากันดีกว่าว่าหน้าตาจะสวยงามขนาดไหน ยังไงลองซื้อมาใส่เท่ดูน้า เริ่ดแบบสุดๆ

ครอสออร่าสีแดง



เป็นประกายสีแดงรายล้อมรอบตัวนักแข่งด้วยสีสันที่แสดงงถึงความเร่าร้อน


เงื่อนไข : ต้องระดับยศถุงมือสีแดงขึ้นไปเท่านั้น
ราคา : 3,000 Lucci

ครอสออร่าสีดำ



เป็นประกายสีดำรายล้อมรอบตัวนักแข่งด้วยสีสันที่แสดงงถึงความดุดัน และลึกลับ


เงื่อนไข : ต้องระดับยศถุงมือสีดำขึ้นไปเท่านั้น
ราคา : 3,000 Lucci


ครอสออร่าสีรุ้ง



เป็นประกายสีรุ้งสวยงามได้อารมณ์เหมือนสีสันหลังฝนตก รายล้อมรอบนักแข่งทำให้ดูสดใส


เงื่อนไข : ต้องระดับยศถุงมือสีรุ้งขึ้นไปเท่านั้น
ราคา : 3,000 Lucci

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้