เก็บตกภาพบรรยากาศ RF Online ตะลุย Net Cafe ตอนที่ 1 !!

     ในช่วงที่สงครามใน RF Online กำลังร้อนระอุเช่นนี้ ทางทีมงานจึงได้ขอบุกตะลุยไปตามร้านเน็ตคอยเช็คกระแสความแรงในศึกสงครามครั้งนี้ ล่าสุดกับย่านเมืองทองธานี เหล่าบรรดาทีมงานซึ่งนำทีมโดย MKT-Vanguard และ MKT-Hell ได้ถามผู้เล่นกันอย่างสดๆ ร้อนๆ เลยว่า “เผ่าพันธุ์ไหนที่คิดว่าเก่งที่สุด” เล่นถามกันแบบนี้ คิดว่าผู้เล่นที่เล่นเผ่าต่างๆ นั้นจะยอมให้เผ่าอื่นเก่งกว่าเผ่าตัวเองได้อย่างไรกันล่ะ!! จึงบอกได้เลยว่าใน RF Online ทุกเผ่าพันธุ์นั้นมีความเก่งกาจทั้งหมด การที่จะชนะสงครามนั้นขึ้นอยู่กับความสามัคคีของเผ่าล้วนๆ เลย (แหม… แบบนี้ก็อดโชว์เดี่ยวเลย) ถือว่าเป็นเกมที่มีความสมดุลในแต่ละฝ่ายมากที่สุดเลยทีเดียว เกริ่นกันมามากแล้ว เราไปดูบรรยากาศ RF Online ตามร้านอินเตอร์เน็ตกันเลยดีกว่า

    จากการติดตามกระแสความเคลื่อนไหวของเพื่อนๆ ที่เล่น RF ตามร้านพบว่า หากร้านไหนมีผู้นำร้านเล่นอยู่เผ่าไหน น้องๆ ในร้านก็จะเล่นตามกันหมด และแน่นอนว่าเราคงจะได้สัมผัสการแข่งขันระหว่างร้านในเร็วๆ นี้ …อิอิ

ร้านนี้เล่นเผ่า Accretia กันทั้งร้านเลย โหดแท้ แม่จ๋า!

สาวกเยอะขนาดนี้จัดให้เลยกับป้ายผ้าใบหน้าร้านลาย RF Online รุ่นพิเศษ

ร้านผม Cora ทั้งร้านครับ เพื่อนๆ มาได้เลย เดี๋ยวปั้นให้ อิอิ

คราวหน้าพี่ๆ ทีมงาน RF จะไปตะลุยร้านที่ย่านไหนต้องติดตามกันนะครับ รับรองว่าเล่น RF ที่ร้านมีไอเทมแหล่มๆ ไปแจกถึงที่แน่นอน เพื่อนๆ ที่สนใจการร่วมมหาสงคราม 3 เผ่าก็อย่าลืมสมัครและติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ www.rf.in.th แล้วจะรู้ว่าเผ่าไหนจะได้ยึดครองจักรวาล ^^

อย่าลืมนะครับ RF Online “Never Ending Battles” เกมนี้ไม่มีพื้นที่สำหรับพวกขี้แพ้!
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้