Tales Runner: พาตะลุย!! ภารกิจพิชิตตรา

    ว้าวๆ เกม TalesRunner จะมีระบบใหม่มาให้มันส์กันอีกแล้ว หลังจากที่ทีมงานประกาศหน้าเว็บไว้ว่าเร็วๆ นี้จะนำระบบใหม่ “ภารกิจ พิชิตตรา” เข้า แค่ฟังชื่อก็น่าสนใจแล้วใช่มั๊ยล่ะ!? หลายๆ คนที่เล่นต้องให้ความสนใจอย่างแน่นอน ซึ่งระบบนี้ ผมก็ได้ทดสอบจากเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศแล้ว… แล้วมันเป็นยังไง มาดูกันคร้าบ ^0^/

ภารกิจพิชิตตรา

อยู่มุมขวาล่างสุดเลย

    เมื่อจะทำภารกิจเพื่อพิชิตตรานั้น ให้กดปุ่มสีเหลืองซึ่งอยู่มุมขวาล่าง จะเป็นสัญลักษณ์ตัว E มีปีก (E ย่อมากจา Emblem) พอเข้ามาจะพบตรามากมาย สวยงามทั้งนั้น ซึ่งการจะได้มานั้นจะต้องทำภารกิจของตรานั้นๆ อย่างเช่นจะปลดล็อกตราของ Dr.Hell ก็จะมีเงื่อนไขอยู่ว่า ต้องทำภารกิจของ Dr.Hell ให้ผ่านครบทุกด่าน เมื่อเราทำตามเงื่อนไขแล้ว ก็จะได้รับตราของ Dr.Hell มาครอบครอง

ปลดล็อกไปได้นิดหน่อยแล้ว >w<

ได้มาแล้ว เป็นอย่างไร?

เลือกเลย จะใส่ตราอะไรดีหนอ~

เวลาเล่นตราจะโชว์บนหัวด้วย

มีตรากันทุกคนเลย

ให้ดูตรานะมะใช่ดูสนาม ^^

    เมื่อได้มาแล้ว อันดับแรก เข้าไปดูได้ที่ห้องส่วนตัวเลย ตราที่ปลดล็อกได้มีเท่าไหร่สามารถดูได้ที่นี่ และสามารถใส่ตราให้กับตัวละครได้ ซึ่งตราไม่ได้เพิ่มค่าพิเศษอะไร ใส่เพื่อแสดงให้เห็นว่า เราได้ทำภารกิจของตราที่ใส่อยู่มาแล้ว ในจุดนี้ถ้าเป็นภารกิจยากๆ หากได้มาแล้วใส่โชว์คงจะเท่มิใช่น้อยใช่มั้ยล่ะ!? และหากกดดูข้อมูลของผู้เล่น ก็จะสามารถดูได้ด้วยว่าผู้เล่นคนนี้หรือตัวเราเองก็ตาม ปลดล็อกตรานั้นๆได้เป็นคนที่เท่าไหร่ แหม่… มีแบบนี้ถ้าหากใครปลดล็อกได้คนแรกของเซิร์ฟเวอร์นี่คงจะเด่นหน้าดู (ระบบนี้เข้าเมื่อไหร่รีบเล่นปลดตราให้ได้คนแรกเลย ^^v)

โอ๊ะๆ! นี่เราปลดล็อกได้คนที่พันกว่าๆ รึนี่ *0*

ซึ่งตรานั้นยังสามารถนำไปประดับในฟาร์มก็ได้ครับ ใครผ่านมาก็จะรู้ว่า เราปลดล็อกตราอะไรไปแล้วบ้าง เป็นของประดับฟาร์มที่สามารถโชว์คนอื่นให้เห็นถึงความสามารถของเจ้าของฟาร์มได้ดีเลยล่ะ

ประดับในฟาร์มแล้วดูดีจริงๆ (เจ้าของหรือตราหว่าที่ดูดี -.-“)

อยู่ในสวนสาธารณะก็โชว์ตราได้ด้วย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้