AION : Elyos Standard Quest Lv. 27 [[Infiltration] Imprisoned Soul]

NPC ที่รับเควสต์ : Valerius, Eltnen Fortress
รางวัล : Gerik’s Ring

Valerius จะมอบหมายภารกิจให้เราไปนำวิญญาณของนักรบแห่ง Elyos ที่ดับสิ้นอยู่ในแผ่นดิน Asmodae เมื่อนานมาแล้ว กลับสู่มาตุภูมิ

สำหรับเควสต์นี้ให้เราเข้าริฟไปยัง Morheim มุ่งหน้าสู่ Fortress of Soul ในเมือง Morheim ของเผ่า Asmodian และคุยกับ Lamipedon ซึ่งเป็นหัวหน้าของเหล่าวิญญาณทั้งหลาย

เมื่อคุยกับเขาจะจบเควสต์ตรงนี้แล้วจะมีเควสต์ต่อค่ะ

AION : Elyos Standard Quest Lv. 27 [[Infiltration] Lamipedon’s Request]

NPC ที่รับเควสต์ : Valerius, Eltnen Fortress
รางวัล : หมวกสวมใส่ระดับฟ้าของทุกอาชีพ [optional reward]

เมื่อคุยกับ Lamipedon เราจะทราบว่าพวกเขาคือ Legionary ของ Legion Strom ซึ่งมี Deltras เป็น Brigade General พวกเขามีหน้าที่รับคำสั่งจาก Lord Nekazan ให้ทำลาย Abyss แต่เกิดเหตุการณ์ประหลาดทำให้พวกเราทั้งหมดถูกส่งตัวมายังดินแดน Asmodian พวกเขาพยายามหาทางกลับดินแดน Elysea แต่โชคร้ายกลับถูก Zikiel พบตัวเข้าเสียก่อน พวกเขาถูกสังหารหมู่และ Deltras ถูกประหารต่อหน้าเหล่า Asmodian  และเหตุผลที่พวกเขาไม่สามารถกลับคืนสู่สาย Aether เพื่อจุติใหม่ยังดินแดน Elysea เนื่องจากพวกเขาต้องการปกป้องสุสานของ Deltras จากการทำลายของพวก Asmodian

จากนั้น Lamipedon จะขอร้องให้เราช่วยเขาทำในสิ่งที่เขาทำไม่ได้ นั่นคือการจุดพลุสดุดีในความกล้าหาญครั้งสุดท้ายของ Deltras เมื่อเราคุยจบ จะได้ Aether Firecracker ให้เรานำไปกดใช้ที่หน้าหอประหาร Deltras ตรง Execution Ground of Deltras (เมื่อกดใช้สำเร็จจะมีคัทซีนให้ชมค่ะ) จากนั้นกลับไปรายงาน Valerius อีกครั้งที่ Eltnen Fortress ก็จะจบเควสต์ค่ะ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้