Elyos Standard Quest Lv. 22 [Whereabouts of Missing Shugo]

NPC ที่รับเควสต์ : Yadamonerk, Theobomos
รางวัล : 2,000 Kinah

Yadamonerk จะเล่าให้ฟังถึงหนึ่งในลูกทีมของเขาอย่าง Dogirunerk ผู้ซึ่งมีความสามารถในการควบคุม Kerubim ได้ และใช้งานพวกมันแทนตัวเองอยู่บ่อยๆ ทำให้สามารถหาวัตถุโบราณได้มากกว่าคนอื่นหลายเท่า จนคิดอยากได้วัตถุนั้นเป็นของตัวเองครึ่งหนึ่ง แต่เขาได้บอกปฏิเสธไป จนทำให้ทำ Dogirunerk ลักลอบเอาวัตถุโบราณออกไป และนั่นคือวันที่ Dogirunerk หายตัวไป

Yadamonerk อารมณ์เสียมากและต้องการให้เราช่วยจับชูโก้ทรยศตัวนั้นมาให้กับเขาที แต่เขาไม่รู้จริงๆ ว่าตอนนี้ Dogirunerk ได้เดินทางไปไหนแล้ว แต่ก่อนที่ Dogirunerk เขาเคยไปหา Hecuba ซึ่งเธอน่าจะรู้ว่า Dogirunerk ไปทางไหน

ให้เราไปคุยกับ Hecuba เธอจะบอกว่าเธอไม่เคยคุยกับ Dogirunerk มานานแล้วเพราะมีปากเสียงกันแต่เธอเห็น Dogirunerk ครั้งสุดท้ายที่ทางใต้ของ Red Wasteland เมื่อเราติดตามไปจนถึงบริเวณใต้ต้นไม้ใหญ่ จะเจอซากเกวียนและชูโก้ตัวหนึ่งนอนอยู่ กดสำรวจที่ตัวชูโก้จะมีคัทซีนขึ้นค่ะ

ซึ่งคัทซีนนี้จะทำให้เรารู้ว่าชูโก้ Dogirunerk ตายแล้วและมีเศษกระดาษชิ้นหนึ่งในถุง ที้เราต้องนำกลับไปให้ Yadamonerk และเล่าทุกอย่างให้เขาฟังซึ่งเขาจะรู้สึกแย่นิดหน่อย และไม่รู้ว่าเศษกระดาษนี้เขียนว่าอะไร แต่เขาจะตามหาส่วนที่เหลือเอง และก็ขอบคุณเราในการตามหาตัว Dogirunerk ครั้งนี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้