SDO ปล่อยกิจกรรมสุดฮาให้ ขาแดนซ์ได้ลุ้นรางวัลปีกสุดเท่ กันแล้วในกิจกรรม GM จ๊ะเอ๋ ฮาเฮ 24 ช.ม.

    

    ต้อนรับเดือน 7 พี่ทีมงานก็มีกิจกรรมหนุกๆ ฮาๆ มาฝากแฟนๆ SDO ให้ร่วมสนุกกัน เป็นอย่างไรบ้างกับการเรียน ใครเรียนหนัก ก็อย่าเครียดนะจ๊ะ ^^ แน่นอนว่ากิจกรรมต้องเกี่ยวกับการแดนซ์อยู่แล้ว   … โดยคราวนี้พี่ Po เทเลทับบี้สีแดง (แต่หูดำ 555+) จะสุ่มเข้าไปตามชาแนลต่างๆ เพื่อหาคนมาสนุกกัน แดนซ์จบปุ๊บก็รับกันไปเลย ไอเทมน่ารักๆ ใช้งานได้จริง อิอิ…

     และอย่าลืม ชวนเพื่อนๆ มาเล่นกิจกรรม เซอร์ไพร์ส รอบ 2 ได้อีก…ยังได้อีก แจกเลยทุกไอดี เพียง Login เข้าเล่นเกมแล้ว สะสมเวลาออนไลน์ให้ครบ 3 ชั่วโมง ตั้งแต่วันนี้ – 9 กรกฎาคม นี้ รับไปเลยปีกแบบใหม่ล่าสุด สีขาวบริสุทธิ์/สีชมพูหวาน (ไม่มีขายในเกม) อายุการใช้งาน 7 วัน ทันที! ติดตามรายละเอียดได้ ที่นี่ นะครับ

กำหนดการ
ระยะเวลากิจกรรม : เริ่มวันที่ 6 – 15 กรกฎาคม 2552

รายละเอียดกิจกรรม

  • GM จะสุ่มเวลาเข้าไปตามห้องต่างๆ เพื่อเซอร์ไพร์ส ด้วยการจัดแข่งกิจกรรมโหมดต่างๆ แบบง่ายๆก่อนเริ่มกิจกรรม ทีมงานจะประกาศแจ้งว่าถึงช่วงเวลากิจกรรมแล้ว ผู้ที่ชนะกิจกรรม จะต้องส่งข้อความยืนยันสิทธิ์ใน Mail Box ของตัวละคร GM ทันที หลังแข่งขันเสร็จ และรอรับรางวัลในช่วงเวลากิจกรรมได้เลยนะจ๊ะ ^^
  • การตัดสินของ GM ถือเป็นที่สิ้นสุด
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขต่างๆ

    GM จะสุ่มเข้าไปในห้องต่างๆ โดยใช้ตัวละครนี้ในการจัดกิจกรรม หากเจอเทเลทับบี้สีแดงที่ไหนเตะออกจากห้องได้ทันที -..- เอ๊ย!! มะช่าย…ให้รีบเข้ามาร่วมกิจกรรม ได้ทันทีจ้า

 ของรางวัล

สุ่มแจกไอเทมต่างๆ ดังนี้ โดยของรางวัลจะส่งไปยัง Mail Box ตัวละครผู้โชคดีจ้า (1 รางวัล / 1 ตัวละคร นะจ๊ะ)

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้