SKiMedia ส่งเกมใหม่ “H.A.V.E” Figure TPS พร้อม “nX” Hardcore FPS ดีกรี Unreal3 เขย่าวงการเกม Shooting

     มิมิ เกมใหม่ๆ เตรียมเรียงคิวออกมาอีกแล้วครับ คราวนี้ค่าย SK iMedia หนึ่งในเครือ SK Communication ของเกาหลี ส่งเกมใหม่ล่าสุดมาเขย่าวงการเกม Shooting ด้วยกัน 2 เกมใหม่ นั้นคือ H.A.V.E แนว Figure TPS และ nX แนว Hardcore FPS ครับ มาดูกันเลยว่าหน้าตาเป็นยังไงบ้าง ^^

     เกมแรก H.A.V.E ที่เป็นแนว Figure TPS หรือก็คือมีตัวละครเป็นโมเดลนั้นเอง ซึ่งเท่าที่ดูจากภาพตัวอย่างแล้ว ขอบอกเลยว่าทำออกมาน่ารักแต่แอบแรงเหมือนกัน น่ารักๆ แบบนี้ใช้ Gamebryo engine ในการสร้างครับ

H.A.V.E: Screen Shot

     อย่างไรก็ตาม เกมเมอร์ก็มีกระแสตอบรับกลับมาว่า ของเล่น กับ แอ็กชั่น จะไปด้วยกันได้เหรอ? อย่าลืมว่าเกมหลายๆ เกมที่เคยดังมาก่อนก็เคยทำมาแล้วอาทิ Toy Story หรือ Team Fortress 2 แต่เฟย์นึกถึงแม๊พหนึ่งใน CS ^^"

     มาต่อกันที่เกมที่ 2 nX แนว Hardcore FPS แนวอนาคต ที่มีความสมจริงทางด้านภาพ ที่เรียกว่ายิงทีเลือดสาดกระจายจริงๆ ซึ่งจะนำมาตีตลาดเกมเมอร์แนว Hardcore ที่ชอบความสมจริงมากๆ โดยเกมนี้ใช้ Unreal Engine 3 ในการสร้างครับ

nX: Screen Shot

     สำหรับทั้งสองเกมนี้คาดว่าจะเปิดบริการใน ไตรมาส 3 และ ไตรมาส 4 ตามลำดับ ซึ่งคาดว่าจะช่วยโกยเงินให้ SK iMedia ได้ไม่น้อย หลังจากที่ปีที่แล้วที่ประสบปัญหา จนต้องปรับเปลี่ยนโครงสร้างบริษัท ปลดพนักงานกว่า 100 และปิดโปรเจ็คเกมไป 4 จาก 6 เกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้