ตามดูศิลปินวงน้องใหม่ Steps!! เผยประวัติส่วนตัว และ Mini Series เรื่องราวของพวกเขาและเธอ พบเจอได้ในเกม Steps!

     ใครที่ติดตามข่าวสารของเกมน้องใหม่จากค่ายคิวบิเน็ตอย่างเกม Steps ก็คงจะเคยได้ยินชื่อวงศิลปินน้องใหม่ พรีเซนเตอร์ประจำเกม Steps ของทางค่ายคิวบิเน็ตอย่างวง Steps กันมาบ้างแล้วนะคะ กับผลงาน MV และเพลงเปิดตัวเกมที่ดังให้เราได้ยินทุกครั้งที่ย่างเข้าไปในเว็บไซด์เกม Steps

      สำหรับใครที่สนใจอยากรู้ว่าพวกเค้าเป็นใคร มาจากไหน และกำลังจะมีผลงานอะไรต่อไปนั้น วันนี้ก็มีประวัติของศิลปินน้องใหม่วงนี้มาฝากให้ได้อ่านด้วยค่ะ ติดตามอ่านแล้วก็อย่าลืมเป็นกำลังใจให้กับพวกเค้าทั้ง 4 คนและเข้าไปโลดแล่นกันในโลกแห่งเสียงเพลง ในเกม Steps กันนะ!

กลุ่มศิลปินวง Steps 

     เกิดจากการรวมตัวของหนุ่มสาว 4 คน ที่รักและชอบในสิ่งเดียวกัน นั่นก็คือ เสียงเพลง การเต้น และเกม พวกเค้าเหล่านี้ กำลังจะมาเพื่อสร้างสรรค์ และความแปลกใหม่ให้กับวงการเกมออนไลน์ อย่างที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนและที่สำคัญ เป็นตัวแทนของเกม Steps อีกด้วย

ประกอบไปด้วยสมาชิก 4 คน ดังนี้

รูปภาพ

ชื่อเล่น: โบว์
วันเกิด : 19 เมษายน
กรุ๊ปเลือด: โอ
งานอดิเรก : ดูหนัง, ช๊อปปิ้ง
กีฬา : ฟิตเนส
หนังเรื่องโปรด: สาระแนห้าวเป้ง
นักร้องที่ชอบ : The Black Eyes Peas
เกมส์ออนไลน์ที่เล่น : Q-World, Steps

ฝากผลงานกันหน่อย :

     พวกเราก็ขอฝากผลงานของเราด้วยนะคะ วง Steps ของเราและก็เกมส์ Steps ด้วยนะคะพวกเราตั้งใจทำและก็ฝึกซ้อมฝึกเต้นกันมาอย่างเต็มที่ เพื่อให้ผลงานของเราออกมาดีที่สุดและก็มีคุณภาพมากที่สุดนะคะ และตอนนี้ก็มีผลงาน MV ของวงเรานะคะที่ปล่อยออกมาแล้ว 2 ตัว และก็จะมีตัวที่ 3 ออกมาด้วยค่ะ นอกจากนี้ยังมี Mini Series ซึ่งอยู่ในระหว่างการถ่ายทำด้วย เนื้อหาซีรี่ย์นี้จะรวมเอาเรื่องเกี่ยวกับมิตรภาพ ความรัก ความสำเร็จ ความฝันของพวกเราไว้ แล้วทำออกมาเป็นเรื่องราวให้พวกเราได้ชมกันค่ะ

     ยังไงก็อยากให้คอยติดตามกันด้วยนะคะพวกเราทำเต็มที่ค่ะ

รูปภาพ

ชื่อเล่น : ท๊อป
วันเกิด : 18 สิงหาคม
กรุ๊ปเลือด : A
งานอดิเรก : เล่นเกมส์,ดูหนัง,ฟังเพลง,อ่านการ์ตูน
กีฬา : ว่ายน้ำ,ปั่นจักรยาน
หนังเรื่องโปรด : Jurassic Park ทุกภาคคับ ผมชอบไดโนเสาร์
นักร้องที่ชอบ : Paradox
แนวเพลงที่ชอบ : Rock
เกมส์ออนไลน์ที่เล่น : เล่นแทบทุกเกมส์คับ

ฝากผลงานกันหน่อย :

     ก็อยากให้เพื่อนๆติดตามผลงานครับ เพราะว่าพวกเราตั้งใจกันมากเลยครับ แม้ว่าแรกเริ่มพวกเราจะไม่เคยทำงานด้านนี้กันมาเลย แต่ผมเชื่อว่าถ้าเราตั้งใจทำอะไรสักอย่างแม้เราจะไม่คุ้นเคยกับมันแต่เราก็สามารถเรียนรู้มันได้ด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจครับ ก็อยากให้ช่วยติดตามและคอยดูการพัฒนาของพวกเรานะครับ และ อย่าลืมเกมส์ Steps ด้วยน้าาา สนุกมากมายครับ แล้วยังอาจได้เจอพวกเราในเกมส์ด้วยนะครับ มาดวลกันหน่อย อิอิ

รูปภาพ

ชื่อเล่น : เอก หรือ GM เอก
วันเกิด : 11 พฤศจิกายน
กรุ๊ปเลือด : A
งานอดิเรก : เล่นเกม,ดูหนัง,ฟังเพลง
กีฬา: ฟุตบอล,บาสเก็ตบอลฯ…จริงๆก็ชอบเกือบหมดอ่ะเพราะร่างกายแข็งแรง ^^
หนังเรื่องโปรด : Wall – E
นักร้องที่ชอบ : Lipta
แนวเพลงที่ชอบ : Classic, Jazz (ฟังแล้วเคลิ้มดี อิอิ)
เกมออนไลน์ที่เล่น : PFW , Q-World , ZX , Steps

ฝากผลงานกันหน่อย :

     ก่อนอื่นผมต้องขอบอกไว้ก่อนนะครับว่าตอนแรกก่อนที่จะมาเป็นหนึ่งในสมาชิกวง Step นั้น ก็เป็นพนักงานบริษัทธรรมดา ๆ คนนึงแต่แล้วจู่ ๆ ก็ได้ทำในอะไรที่ไม่เคย คิดมาก่อน แต่เมื่อโอกาสนี้มาถึงแล้ว ผมก็อยากที่จะเต็มที่กับสิ่งที่จะได้ทำ เพราะว่าโอกาสไม่ได้มีเข้ามาง่าย ๆ เพราะฉะนั้นเวลาที่เพื่อนๆ มี”โอกาส”อย่าปล่อยให้ มันผ่านไปเลยครับ เพราะถ้าเราไม่ได้ทำเราอาจจะมาเสียดายทีหลังก็ได้!?สิ่งต่างที่ผมได้ทำไปนั้นพวกผมเต็มที่กับสิ่งที่ทำมากๆเลยครับทั้งในส่วนของวง และ ตัวเกมเองด้วย ยังไงๆก็ขอฝากไว้ให้เพื่อนๆทุกคน ได้เข้ามาลองสัมผัสกับเกมนี้ดูนะครับ…^^

รูปภาพ

ชื่อเล่น : เฟิร์ส หรือ GM เฟิร์ส
วันเกิด : 6 กันยายน
กรุ๊ปเลือด : O
งานอดิเรก : ดูหนัง แต่งรถ เล่นเกม
กีฬา : บาสเก็ตบอล
หนังเรื่องโปรด : Fast & Furious ทุกภาคเลย
นักร้องที่ชอบ : Body Slam
แนวเพลงที่ชอบ : Trance
เกมออนไลน์ที่เล่น : PFW , Q-World , ZX , Steps

ฝากผลงานกันหน่อย :

     ก็ขอฝากผลงานของวง steps ด้วยนะครับ พวกเราทุกคนพยายามทำกันอย่างอย่างเต็มที่ครับ ทั้ง ๆ ที่เป็นสิ่งที่พวกเรา 4 คนไม่ได้ถนัดเลย แต่ก็ตั้งใจทำกันออกมาอย่างเต็มที่ครับ หวังว่าเพื่อนๆทุกคนคงชอบนะครับ

     เป็นไงบ้างคะ น่าจะรู้จักพวก สมาชิกของวง Steps ขึ้นบ้างแล้วเนอะ ผลงานของพวกเค้าตอนนี้ ก็มีเพลงและ MV ของ เพลง Steps up to the challengeและ เพลง Steps Balance และเร็ว ๆ นี้ ยังมี Mini Series ที่เกี่ยวกับเรื่องของ ความรัก ความฝัน และมิตรภาพอีก เร็ว ๆ นี้แน่นอนค่ะ นอกจากนี้ พบกับพวกเค้าตัวเป็น ๆ กับงาน Campus ทัวร์ และกิจกรรม หรือ Event ต่าง ๆ ของ Cubinetและที่แน่นอนคือ เจอพวกเค้าได้ในเกม Steps แน่นอนจ้า

    ยังไงก็ขอฝากผลงานของน้อง ๆ ทั้ง 4 คนนี้ ด้วยนะคะ ขอบคุณมากจ้า

สามารถติดตามผลงานของพวกเค้าได้ทาง http://www.steps.in.th 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้