Zhu Xian : กิจกรรมท้าทายลานประลอง ใครซ่าก็เข้ามา!

ก็สวัสดีเพื่อนๆ อีกครั้งครับ หลายๆ คนคงเปิดเรียนกันไปบ้างแล้ว ก็อย่าลืมอ่านหนังสือตั้งใจเรียนกันด้วยนะครับ วันนี้ผมจะมานำเสนอกิจกรรม “ท้าทายลานประลอง” ขอบอกว่ากิจกรรมนี้ทั้งมันส์ และรับ EXP กันไปฟรีๆ อีกด้วยมาดูกันเลยว่าจะมีเงื่อนไขในการเข้าร่วมกันยังไงบ้าง

ท้าทายลานประลองลานดูดเซียนและสวนหลบมังกร

กิจกรรมนี้จะเริ่มขึ้นเมื่อเวลาประมาน 19.30 น. -21.10 น. ทุกคนจะต้องมาลงทะเบียนที่ “NPC เทพสงครามจูเซียน” ที่เมืองเหอหยางผู้เล่นจะต้องมีเลเวล 90 ขึ้นไปจึงจะสามารถเข้าร่วมได้

มาลงทะเบียนที่นี่นะจ๊ะ

ต่อมาก็ให้คุยภารกิจที่ชื่อว่า “ท้าทายลานประลอง” จะมีเวลาต่อ 1 รอบทั้งหมด 30 นาทีจะสามารถเข้าร่วมได้ไม่เกิน 10 ครั้งต่อวันสมาชิกแต่ละฝั่งที่สามารถเข้าร่วมได้เพียงแค่ฝั่งละ 6 คนเท่านั้นแต่อย่างเพิ่งเสียดายไปกิจกรรมนี้จะไม่จำกัดจำนวนห้อง และมีทุกแชนแนลด้วยกัน เมื่อลงทะเบียนเรียบร้อยแล้วระบบจะทำการนับเวลาถอยหลังประมาณ 60 นาที จึงจะสามารถเข้าร่วมได้ และจะมีการแจ้งเตือนจากระบบก่อนอีกด้วย

โอ้ โห มีห้องเยอะแยะให้เลือกด้วย

เมื่อเข้าไปแล้วก็จะแบ่งฝั่งทั้งหมด 2 ฝ่ายคือ 1.สวนหลบมังกร, 2.ลานดูดเซียน และจะมี NPC ที่เป็นนักรบอยู่มากมาย และคอยช่วยเราทำลายสิ่งปลูกสร้างของอีกฝั่งด้วย

มี NPC คอยช่วยอย่างนี้หวานหมู

และเมื่อทำการฆ่าฝั่งตรงข้ามได้หรือฆ่า NPC ฝั่งตรงข้ามได้ก็จะได้รับ “ไข่มุกธรณี” เมื่อเก็บมาแล้วก็นำไปแลกได้ที่ NPC ฝั่งของเราเพื่อแลกไอเทมช่วยเพิ่มคุณสมบัติของตัวละครได้อีกด้วยยกตัวอย่างเช่น ยาเพิ่มอัตราการคริติคอลได้ในชั่วระยะเวลานึง เป็นต้น (แต่จะใช้ได้ในสนามรบเท่านั้น)

[4]

มียาเพิ่มพลังด้วย…มันส์ล่ะทีนี้

เมื่อสมาชิกที่เข้าร่วมครบแล้วก็ให้เราไปร่วมมือกันทำลายหอคอยของฝั่งตรงข้าม หรือสิ่งปลูกสร้างของฝั่งตรงข้ามนั้นเองแต่คอยระวัง NPC กับหอคอยที่จะคอยทำร้ายเราด้วยละกัน เพราะว่าดาเมจของพวกนั้นแรงมากด้วย

ช่วยกันทำลายเร็วๆ

เมื่อทำลายได้แล้วฝ่ายชนะก็จะได้รับค่าเซียนพร้อมทั้ง EXP จำนวน 5,000,000 หน่วย ส่วนฝ่ายที่แพ้ก็จะได้รับค่าเซียนเป็นรางวัลปลอบใจไปแทน และต้องรอประมาณ 10-30 นาทีถึงจะสามารถเข้าร่วมได้อีกครั้งยิ่งเราสามารถทำลายสิ่งปลูกสร้างของฝ่ายตรงข้ามได้ไวก็จะสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้หลายครั้งมากขึ้น

ตัวอย่างภารกิจเห็นแบบนี้ไม่ทำไม่ได้แล้ว

ก็เป็นอีก 1 กิจกรรมที่ทั้งมันส์ และยังได้รับค่าประสบการณ์ และค่าเซียนอีกเป็นจำนวนมากคงทำให้หลายๆ คนได้แนวทางในการอัพเลเวลให้ไวยิ่งขึ้นแล้วใช่ไหมล่ะครับ ส่วนวันนี้ ผมขอลาไปลงทะเบียนก่อนดีกว่าแนะนำว่าให้หาทีมดีๆ ดาเมจแรงๆ มาช่วยจะดีมากนะ งั้นขอตัวลาไปร่วมกิจกรรมท้าทายลานประลองก่อนนะ บ๊าย บาย ^.^

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้