Fighter Club ประกาศศักดาเกมแนวต่อสู้แถวหน้าจากเกาหลี พร้อม CBT 4 มิถุนายนนี้

     เกม Fighting ตัวใหม่จากค่าย KOG ผู้พัฒนาเกมที่เรารู้จักกันดีอย่าง Elsword ซึ่งหลังจากซุ่มพัฒนามากว่า 3 ปี วันนี้ทีมงานพร้อมเปิดให้ทดสอบเกม Fighter Club ในวันที่ 4 มิถุนายนที่จะถึงนี้แล้ว

     โดยจะเปิดให้ทดสอบช่วง CBT ในวันที่ 4- 7 มิถุนายนนี้ ในเวลา 4 โมงเย็น – 4 ทุ่ม ในวันธรรมดา และวันหยุดในเวลา 10 โมงเช้า – 4 ทุ่ม ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปสมัครได้ที่ (www.fconline.co.kr)

     สำหรับเกม Fighter Club นั้นเป็นเกมแนวต่อสู้ที่นำเอาระบบเด่นอย่าง DSK (Digital Stick Keyboard) ที่ใช้กันในเกมต่อสู้บนเครื่องคอนโซลมาพัฒนาเข้าสู่ระบบเวอร์ชั่นเกมออนไลน์ โดยสามารถใช้คีย์บอร์ดที่มีจอยคันโยกกับเกม Fihter Club ได้ด้วย ซึ่งนอกจากระบบ DSK แล้ว Fighter Club ยังมีระบบเด่นๆ อย่าง การโจมตีเฉพาะจุด ที่เราสามารถโจมตีเฉพาะจุด (เช่น หัว หน้าอก มือ ท้อง และเท้า การรับแรงดาเมจจะไม่เท่ากัน) ของฝ่ายตรงข้ามได้ โดยเมื่อโจมตีมากๆ จะทำให้ใช้การไม่ได้ นอกจากนี้ยังมีโหมดให้เล่นหลากหลาย เช่น โหมด Arcade, Boss และการ PVP กันระหว่างผู้เล่นอย่างโหมด 1VS1, Many-to-May (หรือระบบวอร์ไม่จำกัดจำนวน), Free for All แบบไม่แบ่งฝ่าย หรือจะเลือกต่อสู้กับ AI โดยสามารถกำหนดความสามารถของ AI ได้ด้วย (โดยขึ้นอยู่กับระดับเลเวลของผู้กำหนด)

เชิญชมวิดีโอเกมเพลย์ในโหมด Mission ค่ะ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้