มาแล้ว DLC ตัวใหม่อย่างเป็นทางการของ GTA IV ในชื่อว่า The Ballad of Gay Tony เอกสิทธิสำหรับน้องเอ็กซ์เช่นเคย

     เรื่องราวของ Liberty City ยังมีอะไรอีกเยอะให้แฟน GTA IV ค้นหานะครับ หลังจาก Niko Bellic ตัวเอกในเริ่มแรก มาถึง Johnny Klebitz แห่ง DLC ตัวที่สอง The Lost and Damned และล่าสุดกับ Luis Lopez ใน DLC ตัวใหม่ The Ballad of Gay Tony

     โดย DLC ตัวล่าสุดของ GTA IV นี้ทาง Sam Houser ผู้ก่อตั้งสตูดิโอ Rockstar เผยว่า " Liberty City เป็นโลกในเกมที่มีชีวิตชีวามาก เรื่องราวมต่างๆในเอฟปิโซดนี้สามารถก่อให้เกิดเรื่องราวๆให้เกิดขึ้นได้อย่างมหาศาล ทั้งเกมเพลย์ บรรยากาศในรูปแบบใหม่ๆ "

     The Ballad of Gay Tony จะมี Luis Lopez เป็นตัวเอก โดยเขาเป็นนักเลงหัวไม้ที่ทำหน้าที่เป็นมือขวาให้กับเจ้าของไนท์คลับชื่อดัง Tony Prince หรือในอีกชื่อหนึ่งว่า "Gay Tony" ในเอฟปิโซดของ Lopez ทางทีมงาน Rockstar จะมุ่งเน้นไปที่ชีวิตยามค่ำคืนของเมือง Liberty City ที่จะแตกต่างกับเอฟปิโซดที่ผ่านมาที่เน้นไปพวกทางเด็กแว๊นซ์ใน The Lost and Damned

     ในส่วนของ DLC ตัวนี้จะมีราคาที่ 1600 Microsoft Points หรือประมาณ 19.99$ ส่วนใครที่ไม่อยากโหลดก็หาซื้อแผ่น GTA4 : Episodes from Liberty City ซึ่งในแผ่นนี้จะรวมทั้ง Lost and Damned และ The Ballad of Gay Tony ตัวใหม่ล่าสุด ซึ่งแฟนๆที่ต้องการเล่นในเนื้อเรื่องของ DLC นี้สามารถทำได้เลยไม่จำเป็นต้องแผ่นของเนื้อเรื่องแรกก่อน ทั้งนี้ราคาอยู่ที่ $39.99


 

 ภาพจาก GTA IV

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้