ตลาดเกมออนไลน์อเมริกาเฟื่องฟู! NHN USA เปิดตลาดซื้อขายไอเทมเป็นเงินจริง!!

     เว็บ Game Portal Ijji.com ของ NHN USA ได้ประกาศเตรียมการเปิดให้บริการตลาดซื้อขายไอเทมออนไลน์ในวันที่ 19 มี.ค. ที่ผ่านมา โดย NHN USA ได้ร่วมมือกับ Live Gamer (www.livegamer.com)


ijji.com Game Portal ของ NHN USA

     ซึ่งเกมที่ NHN USA เปิดในอเมริกาไม่ว่าจะเป็น Special Force, GUNZ Online, Gunbound, Lunia ก็เตรียมเปิดให้มีการซื้อขายไอเทมที่ ijji.com แล้ว

     Philip Yun, CEO ของ NHN USA กล่าวว่า "การเปิดตลาดระหว่างผู้เล่นกับผู้เล่นแห่งใหม่นี้ จะทำให้สมาชิกของ ijji.com ได้ประโยชน์มากมาย ไม่ว่าจะสามารถซื้อขายก็ได้สะดวกแล้ว ยังทำให้พบกับประสบการ์ณใหม่อีกด้วย"

     Andrew Schneider, ประธานของบริษัท Live Gamer กล่าวเสริมว่า "สมาชิกของ ijji.com จะได้รับบริการที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้ในการแลกเปลี่ยนไอเทมโดยใช้เงินจริงผ่านระบบของ Live Gamer"


เว็บไซต์ของ Live Gamer

     สำหรับกำหนดการ เปิดบริการตลาดซื้อขายไอเทมออนไลน์ด้วยเงินจริงแห่งนี้ จะเปิดให้บริการในปลายฤดูใบไม้ผลิ หรือราวๆ เดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้

     NHN USA (www.NHNusainc.com) เป็นบริษัทผู้ให้บริการเกมฝั่งอเมริกาเหนือ โดยเป็นบริษัทลูกจากผู้นำบริษัทผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตในประเทศเกาหลีใต้ NHN ซึ่งเปิดบริการเกมดังๆ ต่างๆ แล้วไม่ว่าจะเป็น GUNZ The Duel, SOLDIER FRONT, GUNBOUND Revolution, DRIFT CITY, LUMINARY Rise of the GoonZu, Rohan: Blood Feud, Lunia, รวมไปถึง MMO FPS ที่ใช้ Unreal Engine 3 Huxley ที่เตรียมจะเปิดให้บริการแล้ว

     Live Gamer (www.livegamer.com) เป็นผู้นำในระบบธุรกิจการซื้อขายของระหว่างผู้เล่น, ซึ่งมีประสบการ์ณกับการทำระบบต่างๆ เกี่ยวกับเกมออนไลน์มานานแล้ว

     สำหรับในประเทศไทยของเรา ก็มีระบบตลาดซื้อขายของเกมออนไลน์เป็นเงินจริงแล้ว เช่นกัน เช่น http://www.itemworld.in.th/ ที่สามารถซื้อขายของ ซึ่งมีระบบที่ค่อนข้างปลอดภัย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้