Yulgang : ล่าขุมทรัพย์ ดันเจี้ยน 1,000 ชั้น

     ขุมทรัพย์ล้ำค่า รอคอยผู้กล้าที่มีความสามารถมาพิชิตไป ดันเจี้ยนแห่งใหม่ของเหล่าจอมยุทธ์โยวกัง ดันเจี้ยน 1,000 ชั้น สถานที่พิสูจน์ฝีมือ และความอดทน เบื้องหลังความสำเร็จคือเงินทอง และไอเทมล้ำค่า จะมีจอมยุทธ์ผู้กล้าสักกี่คนที่สามารถฟันฝ่าอุปสรรคไปได้


เงื่อนไขก่อนเข้าดันเจี้ยน 1,000 ชั้น

     ต้องทำการเปลี่ยนคลาส 1 ก่อน (เลเวล 10) จึงจะสามารถลงดันเจี้ยนแห่งนี้ได้ สำหรับตำแหน่งของดันเจี้ยนแห่งนี้ผู้เล่นสามารถเดินทางไปได้ผ่านทาง NPC อินจวิน ซึ่งจะอยู่บริเวณลานประลองพรรคฮอลบัน อาจจะหายากสักหน่อยแต่ NPC ตัวนี้จะหลบอยู่หลังกำแพง เมื่อคุยกับ NPC แล้วเราจะถูกส่งไปยังดันเจี้ยน 1000 ชั้น ดันเจี้ยนแห่งนี้จะเป็นเซิร์ฟเวอร์รวม ไม่ว่าผู้เล่นจะเข้าจาก แชนแนลไหนก็ตามจะเจอกันหมด ลักษณะภายในของดันเจี้ยนแห่งนี้จะเป็นห้องๆ ภายในจะมีมอนสเตอร์เกิดห้องละประมาณ 6 – 10 ตัว ยิ่งชั้นสูงขึ้นไปเท่าไหร่ เลเวลของมอนสเตอร์ก็จะยิ่งเพิ่มมากขึ้นไปตามไปเรื่อยๆ บางห้องจะมีมอนสเตอร์ที่เป็นพวก หัวหน้า หรือดุร้าย เกิดปะปนกับมอนสเตอร์ปกติ ดังนั้นสถานที่แห่งนี้จึงเหมาะที่จะเข้ามาเก็บเลเวลกันทั้งแบบเดี่ยว และแบบปาร์ตี้ หากจะเข้ามาแบบปาร์ตี้ก็ควรที่จะหาห้องที่มีมอนสเตอร์เกิดเยอะๆหน่อยเพื่อจะได้วนตีได้เรื่อยๆ

มอนสเตอร์ในดันเจี้ยน

     มอนสเตอร์ในดันเจี้ยนแห่งนี้จะไม่ดรอปเงินให้กับผู้เล่น แต่เงินทั้งหมดจะถูกรวมไว้เป็นส่วนกลาง การที่ผู้เล่นจะได้เงินจำนวนนี้จะต้องตามหาจ้าววังมังกรให้พบ ซึ่งเมื่อจ้าววังมังกรเกิด ระบบจะทำการบอกใบ้ให้กับผู้เล่นว่าจ้าววังมังกรนั้นอยู่ที่ประมาณชั้นไหน โดยผู้เล่นจะต้องวิ่งหาจาคำบอกใบ้หักลบประมาณ 5 ชั้นเมื่อสังหารจ้าววังมังกรได้ผู้เล่นจะได้รับถุงเงินโดยสุ่มจากจำนวนเงินทั้งหมดที่รวมไว้ นอกจากนี้ยังมีโอกาสดรอปก้อนทอง ที่สามารถขายคืนร้านได้ในราคา 100 ล้านสลึงอีกด้วย โดยจ้าววังมังกรจะเกิดปะปนกับมอนสเตอร์ปกติภายในชั้น ดังนั้นหากมันไปเกิดในชั้นที่มีมอนสเตอร์ระดับ 100+ อาจจะต้องเหนื่อยในการไปหามัน

     สำหรับการเดินทางในดันเจี้ยนแห่งนี้ผู้เล่นไม่จำเป็นที่จะต้องวิ่งตลอดทุกการเดินทางสามารถใช้บริการวาร์ปจาก NPC ได้โดย NPC ที่วาร์ปนั้นจะอยู่ที่ทุกๆ 100 ชั้น แต่ในชั้นที่ 900 ขึ้นไปผู้เล่นจะต้องวิ่งเอง เพราะจะไม่มีวาร์ปให้แล้วค่าบริการยิ่งชั้นสูงขึ้นไปมากเท่าไหร่ก็จะยิ่งเสียมากขึ้นไปเรื่อยๆ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้