Pet Dance สัตว์เลี้ยงแดนซ์ได้ ใน SDO SEASON 2

            โหมด Pet Dance สัตว์หนูเต้นได้ …….คนเต้นได้สัตว์เต้นได้เป็นความเท่าเทียมกันของโหมด Pet Dance  ใน SDO SEASON 2 เมื่อเข้ามาห้องรอเต้นแล้วก็ให้ Host เลือกโหมดนี้เลย Pet Dance  เมื่อเริ่มเพลงสัตว์เลี้ยงจะไปแทนที่ตำแหน่งของเราบนฟอร์แดนซ์  โดยสัตว์เลี้ยงจะได้รับ EXP จากการเต้นด้วย และสามารถเล่นทีมระหว่างสัตว์เลี้ยงด้วยกันได้ เมื่อเต้นจบจะมีหน้าจอคำนวณผลคะแนนเหมือนกับโหมด Multi – Player ซึ่งผู้เล่นที่ Win จะมีโอกาสได้รับรางวัลค่าระดับอารมณ์ (ขึ้นอยู่กับจำนวนผู้แข่งขันและอันดับ) แต่ผู้เล่นที่ Lose ก็จะไม่ถูกหักค่าระดับอารมณ์ เช่นกัน

          Effect Note เมื่อเลือกสัตว์เลี้ยงแล้วโน้ตที่อยู่ในห้องรอเต้นจะเซ็ตค่าตั้งต้นเป็นรูป เท้าสัตว์ ซึ่งผู้เล่นสามารถเปลี่ยนเป็นแบบอื่นได้ และในโหมดอื่นๆ ก็สามารถเลือก Effect Note นี้ได้เช่นกัน

          ขณะเต้นจะมีโน้ตที่เป็นรูป “ชิ้นส่วนมินิบิสกิต” เมื่อกดชิ้นส่วนมินิบิสกิตได้ตามจำนวนที่กำหนด แถบระดับสะสมบิสกิตจะเพิ่มขึ้น เมื่อแถบเต็มจำนวนมินิบิสกิตจะ +1 และผู้เล่นจะได้รับไอเทม “มินิบิสกิต” ซึ่งแต่ละชิ้นจะช่วยฟื้นฟูระดับความอิ่ม +2 ของน้องน้อยสัตว์เลี้ยงของเรา

“มินิบิสกิต”

น้องเราแอบจุ๊ฟ …..

 

*หมายเหตุ :

– ในโหมดนี้ตัวละครจะไม่ได้รับ EXP และไม่ส่งผลกับสัตว์เลี้ยงที่มีคุณสมบัติเพิ่ม EXP

จำนวนตัวโน้ตรูปชิ้นส่วนมินิบิสกิตจะเพิ่มขึ้น-ลดลง ตามจำนวนตัวโน้ตของแต่ละเพลง

–  มินิบิสกิตที่ได้รับจะเข้าไปเก็บไว้ที่ช่องไอเทมสัตว์เลี้ยงอัตโนมัติ ช่องหนึ่งสามารถใส่ได้ไม่จำกัดจำนวน หากช่องไอเทมสัตว์เลี้ยง

   เต็ม ไอเทมที่เกินมาจะถูกส่งมาจะถูกเก็บไว้ใน Mail Box ชั่วคราว

Host  หรือผู้เล่นที่ Ready ไม่ได้พาสัตว์เลี้ยงมาจะไม่สามารถเริ่มเกมได้ 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้