ส่องกล้องแอบดูงาน Hangame Summer Festival 2008 [HANGAME 2008 夏祭]แดนซากุระ

  

   

    Hangame บริษัทนำเข้าและพัฒนาเกมชื่อดังของญี่ปุ่น โดยเป็นสาขาของบริษัท NHN ทีมีทั้งในเกาหลี ญี่ปุ่น และจีน โดยมีเกมออนไลน์ทั้ง action casual และ MMORPGมากกว่า 150 เกม (ในจำนวนนั้นเปิดให้เล่นฟรีอยู่ราวๆ 100 เกม ) และมีการจัดงานที่ญี่ปุ่นเป็นประจำทุกปี สำหรับปีนี้  Hangame Summer Festival 2008  [HANGAME 2008 夏祭] ก็ได้เลือกชู 3 เกมเด่นซึ่งจะเป็นธีมหลักในการจัดงานครั้งนี้ เกมที่ว่าได้แก่ 
ARAD [アラド戦記]
Special Force [スペシャルフォース]
Famista 3 [プロ野球 ファミスタ オンライン 3]

และมีโซนพิเศษ
■ Hangame Casual Games
(เกมในเครือ Hangame ส่วนใหญ่เป็นเกมลักษณะ Casualและแฟลชเกม)

ARAD
ARAD

    ส่วนของ Special Force  จะมีการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศภายในงานและมีการแจก(โค้ดไอเทม) ปืน Red Fa-Mas (30วัน) ให้แก่ผู้ร่วมงานทุกคน ทางด้าน Famista 3 นั้นจะมีการแบ่งซุ้มแข่งขันต่างๆ ให้เหมือนกับกำลังเล่นเกมอยู่เลยไม่ว่าจะเป็น แข่งยิงธนู มาราธอน โยกสล็อต (?) เบสบอล และว่ายน้ำ (คาดว่าน่าจะเป็นการเล่นกิจกรรมกันภายในซุ้ม คงไม่ได้นำสระน้ำมาให้ว่ายกันจริงๆ หรอกนะ = =") สำหรับ ARAD นั้นมีการแข่งขัน HANGAME CUP และมีกิจกรรมพิเศษมากมายรวมไปถึงเปิดตัว Miss ARAD คือ นิชิมุระ มิซุโฮะ กับ ARAD Navigator นากาดะ อาซุมิ มีงานแสดงบนเวทีอย่างยิ่งใหญ่ เรียกว่างานนี้นำเกม ARAD มาชูโรงเลย (ใครสนใจเกม ARAD ลองเข้าไปดูที่ http://arad.hangame.co.jp/ ยังไม่ได้เล่นเหมือนกัน แต่คาดว่าเป็นลักษณะแฟลชเกมออนไลน์แบบ Chocotto Land )

Kuniokun Online
Kuniokun Online

     สำหรับงานจะจัดขึ้นวันที่ 24 สิงหาคมนี้ ซึ่งตรงกับวันอาทิตย์ โดยจัดที่ Tokyo Kokugikan Hall [両国国技館] ที่สำคัญภายในงานจะมีแถลงข่าวเปิดตัวและให้ทดลองเล่นเกม Kuniokun Online [くにおくんオンライン ] ด้วย ไอ้เราคงได้แต่นั่งดูตาปริบ อยากไป T^T

แถมลิงค์เกมFamista3
http://fmst.hangame.co.jp/index.nhn

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้