Nightingale ปล่อยแล้ว! สำรวจอาณาจักรในโหมดออฟไลน์ได้แล้วตอนนี้

ฟีเจอร์ที่รอคอยเปิดตัวพร้อมกับ Build From Storage, Tiered Creatures และอื่นๆอีกมากมายในเวอร์ชั่น 0.3

กรุงเทพฯ ประเทศไทย 23 พฤษภาคม 2024 Inflexion Studios ได้ปล่อยอัปเดทใหม่ของเกมเอาชีวิต Nightingale เวอร์ชั่น 0.3 แล้ววันนี้ โดยได้เพิ่มโหมดออฟไลน์ตามคำเรียกร้องอย่างล้นหลามจากเหล่าผู้เล่น นอกจากนี้ ยังได้เพิ่มตัวเลือกการสร้างจากคลัง สิ่งมีชีวิตเลเยอร์แบบไดนามิก ศัตรู Bound รูปแบบใหม่ กิจกรรมชุมชน และอื่นๆอีกมากมาย

โหมดออฟไลน์เหมาะสำหรับผู้เล่นเดี่ยว และยังสามารถให้ ผู้เล่นสำรวจ Realm ต่างๆได้โดยไม่ต้องใช้อินเทอร์เน็ต แม้กระทั่งเมื่อเซิฟเวอร์อยู่ภายใต้การปรับปรุง การอัปเดทโหมดออฟไลน์เวอร์ชั่นที่ 1 นี้ ยังมีฟีเจอร์อื่นๆที่อยู่ในระหว่างการพัฒนาเพื่อให้พร้อมสำหรับการเปิดตัว ไม่ว่าจะเป็นการสำรองข้อมูลใน cloud การย้ายตัวละครสู่โหมดออนไลน์ และการเล่นที่ลื่นไหลมากขึ้น โปรดติดตามอัปเดทใหม่ๆได้เร็วๆนี้!

เวอร์ชั่น 0.3 ยังเพิ่มฟังก์ชันสร้างจากคลังสินค้า ซึ่งช่วยปรับกระบวนการก่อสร้างให้คล่องตัว ผู้เล่นจะได้เผชิญกับสิ่งมีชีวิตเลเยอร์ใหม่ที่มีการดรอป และมีหน้าตาเป็นเอกลักษณ์ตามความยากของแต่ละ Realm นอกจากนี้ ผู้เล่นสามารถต่อสู้กับศัตรู Bound สายพันธุ์ใหม่ ที่มาพร้อมกับภารกิจใหม่ๆ และตัวเลือกกดข้ามโหมดฝึกสอนการเล่นได้ นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเลือกชุดตัวละครเริ่มต้นได้เองอีกด้วย

เพื่อฉลองการอัปเดทนี้ ชุมชน Nightingale ได้จัดกิจกรรมชุมชนสุดพิเศษขึ้น โดยคุณสามารถเดินไปหาร้านค้าข้าง Sasse ใน Abeyance Realm ของคุณได้ในเวลานี้ จากนั้นรวบรวม Hopeful Essence จาก Wisps เพื่อรับรางวัล

“ตั้งแต่ที่เราเปิด Early Access เราได้ทำงานอย่างหนักเพื่อนำข้อเสนอแนะมาพัฒนาประสบการณ์ของผู้เล่นให้ดียิ่งขึ้น” Aaryn Flynn, ประธานกรรมการบริหารของ Inflexion Games กล่าว “การเปิดตัวโหมดออฟไลน์นี้เป็นหนึ่งในก้าวสำคัญของการเปิด Early Access และเป็นหนึ่งอัปเดทที่น่าตื่นเต้นชี่งทางเราวางแผนไว้สำหรับในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า เราได้มาไกลอย่างก้าวกระโดดนับตั้งแต่วันที่เราเปิดตัวเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว พวกเราหวังว่าทจะได้แบ่งปันการอัปเดตเพิ่มเติมในอนาคต”

สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมของ Nightingale เวอร์ชั่น 0.3 ได้ ที่นี่

Nightingale เป็นเกมเอาชีวิตรอดคราฟท์ PVE ที่ท้าทายผู้เล่นให้ค้นพบ สำรวจ และเอาชีวิตรอดในดินแดนลี้ลับแห่ง Faewilds โดยผู้เล่นจะได้ตะลุยในโลกแฟนตาซีสไตล์วิคตอเรียนยุคโคมไฟแก็สผู้เล่น สามารถเล่นคนเดียวหรือร่วมทีมกับเพื่อนสูงสุดได้ 5 คน พร้อมเดินทางข้ามอาณาจักรและเปิดประตูไปยังดินแดนใหม่โดยการคราฟท์ Realm Cards ในขณะที่สร้างปรับแต่งถิ่นฐาน และต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด

Nightingale วางจำหน่ายแล้ววันนี้บน Steam และ Epic Games Store นอกจากนี้ Nightingale ยังรองรับบริการเกมบนคลาวด์อย่าง GeForce Now ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นสามารถสตรีมเกมจากคลาวด์ด้วยความละเอียดระดับสูง ไร้ความกังวลเรื่องการดาวน์โหลดหรือสเปคเครื่อง

ผู้เล่นที่สนใจสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ www.playnightingale.com และเข้าร่วม Discord พร้อมซื้อเกม Nightingale ได้แล้ววันนี้


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้