Castaway เกมแอ็คชั่นผจญภัย หนูน้อยปราบมอนสเตอร์ในรูปแบบกราฟิกแบบย้อนยุค

Castaway เกมแอ็คชั่นผจญภัยในรูปแบบ 2 มิติที่มาในรูปแบบกราฟิกแบบย้อนยุค ภายในเกมผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นเจ้าหนูน้อย Martin ที่ยานอวกาศของเขาได้ตกลงมาบนเกาะลี้ลับแห่งหนึ่งที่ไม่มีใครเคยรู้จัก และสัตว์เลี้ยงแสนรักของเขาได้ถูกจับตัวไป ทำให้ Martin จำเป็นต้องหยิบอาวุธออกไปช่วยเหลือสัตว์เลี้ยงบนเกาะที่เต็มไปด้วยอันตราย ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจและน่าเล่นบน Steam มาก ๆ ครับ

Castaway
Castaway

Castaway นั้นจะมีโหมดเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ ผู้เล่นสามารถปลดล็อก “Survivor Mode” ที่น่าตื้นเต้น โดยผู้เล่นจะได้ขึ้นไปบนหอคอยสูง 50 ชั้น โดยแต่ละด่านก็จะมีบททดสอบที่ท้าทายมากขึ้นเรื่อย ๆ ส่วนอาวุธภายในเกมก็มีความหลากหลายและมีประสิทธิภาพแตกต่างกัน เช่น ดาบที่มีความรวดเร็วในการจู่โจม, ขวานที่มีการทำลายล้างสูงหรือตะขอเกี่ยวเพื่อเพิ่มความคล่องตัว เป็นต้น กราฟิกมาในรูปแบบ 2 มิติแบบพิกเซล มุมมองด้านบน พร้อมเพลิดเพลินไปกับเพลงประกอบที่มีท่วงทำนองที่มีเสน่ห์ ตัวเกมเหมาะสำหรับทุกวัย รวมถึงวัยผู้ใหญ่ที่อยากย้อนระลึกถึงเกมเก่าที่เล่นในสมัยเด็กด้วย (55+)

Castaway ยังไม่กำหนดการวางจำหน่ายออกมา สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถคลิกดูรายละเอียดของตัวเกมเพิ่มเติมบน Steam ได้ที่ store.steampowered.com

แปลและเรียบเรียงจาก
https://store.steampowered.com/app/2564860/Castaway/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้