Star Wars Outlaws เกมแอ็คชั่นผจญภัยโลกเปิด เผยตัวอย่างใหม่ พร้อมกำหนดวางจำหน่าย

หลังจากที่รอกันมาอย่างยาวนาน ในที่สุดทาง Ubisoft ก็ได้ออกมาเผยตัวอย่างเนื้อเรื่องของ Star Wars Outlaws เกมแอ็คชั่นผจญภัยโลกเปิดออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกำหนดวางจำหน่ายบน PC และคอนโซลด้วย!

ตัวอย่างเนื้อเรื่องของ Star Wars Outlaws

Star Wars Outlaws พัฒนาโดยทีมงาน Massive Entertainment และ Ubisoft Paris ภายในกมนำเสนอเนื้อเรื่องระหว่างเหตุการณ์ใน The Empire Strikes Back และ Return of the Jedi ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Kay Vess พร้อมคู่หู Nix ออกเดินทางสำรวจดวงดาวจำนวนมากที่มีความแตกต่างกันทั่วกาแล็กซีที่กว้างใหญ่ ต่อสู้เพื่ออิสระภาพพร้อมพาตนเองเข้าไปยังกลุ่มอาชญากรที่ถูกหมายหัวเป็นอันดับต้น ๆ ของกาแล็กซี

Star Wars Outlaws
Star Wars Outlaws

สำรวจโลกที่เปิดกว้างที่เต็มไปด้วยเมืองและร้านค้า พร้อมภูมิประเทศที่แตกต่าง การผจญภัยในแต่ละแห่งจะมีประสบการณ์และความท้าทายที่ไม่เหมือนใคร พร้อมรางวัลที่คุ้มค้าแก่การเสี่ยงในแต่ภารกิจ คู่หู Nix จะช่วยพลิกสถานการณ์นการต่อสู้ให้มีความได้เปรียบ ไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้ด้วยบลาสเตอร์ การเอาชนะศัตรูในรูปแบบการลอบเร้นซุ่มโจมตี หรือใช้อุปกรณ์ต่าง ๆ ชิงช่วงเวลาที่ได้เปรียบเหนือคู่ต่อสู้ นอกจากนี้เรายังจะได้ขับยานเทรลเบลเซอร์เข้าร่วมการต่อสู้อันน่าตื่นเต้นกับ The Empire และศัตรูอื่น ๆ

Star Wars Outlaws

Star Wars Outlaws มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 30 สิงหาคม 2024 บนแพลตฟอร์ม PC, PS5, Xbox Series X|S ทั้งนี้ตัวเกมได้เปิดให้ผู้ที่สนใจเข้าสั่งซื้อล่วงหน้าได้ที่ https://www.ubisoft.com/en-sg/game

อ้างอิงข้อมูลจาก
Ubisoft
https://www.ubisoft.com/en-sg/game


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้