เปิดตัว PARAVOX เกมเน้นอีสปอร์ต ทัวร์แรกเงินรางวัลร่วม 100 ล้านเยน!

81RAVENS เปิดตัว PARAVOX เกมแนว TPS ครั้งแรกในไทย! ปักธงขยายตลาดอีสปอร์ตไทยให้เติบโตเป็นมูลค่ามหาศาลกว่า 100 ล้านเยน!! พร้อมชูคอนเซ็ปต์สุดปังไม่ซ้ำใครด้วย ‘Get good to earn’

PARAVOX

บริษัท 81RAVENS ค่ายเกมสัญชาติญี่ปุ่น แถลงข่าวเปิดตัว ‘PARAVOX’ (พาราว็อกซ์) เกม Free To Play แบบ 3v3 แนวมุมมองบุคคลที่สาม หรือ TPS (Third Person Shooting) ที่โดดเด่นด้านความรวดเร็วบน PC ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์การแข่งขันระดับสูงสุด ด้วยระบบการควบคุมตัวละครที่รวดเร็วและแม่นยำ หัวใจสำคัญคือการทำงานเป็นทีม และเอาชนะได้ด้วยทักษะและกลยุทธ์การประสานงานกันอย่างลงตัว ผู้เล่นสามารถควบคุมการจับคู่อาวุธและวางจังหวะการโจมตีได้อย่างแม่นยำตามกลยุทธ์ที่วางไว้

PARAVOX

โดยสามารถโหลดเกมผ่าน Epic Store ได้ที่ https://bit.ly/PARAVOX_EpicStore ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนนี้ เป็นต้นไป ในส่วน Steam Store จะเปิดให้เล่นภายในเดือนเมษายน พ.ศ. 2567

ซึ่งผู้บริหารจาก 81RAVENs ได้ใช้โอกาสนี้ประกาศเปิดการแข่งขันรายการใหญ่อย่าง “100 ล้านเยน Tournament” และ “การแข่งขันแบบลีก” รวมถึงการแข่งขันอย่างต่อเนื่องในระบบ Open หรือ Community ขยายตลาดอีสปอร์ตให้ไทยให้เติบโตเป็นมูลค่าอย่างมหาศาล 100 ล้านเยน นอกจากนี้ยังเผยถึงคอนเซ็ปต์สุดปังไม่ซ้ำใคร อย่าง ‘Get good to earn’ หรือระบบ ‘Play to earn’ เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเก็บสะสม Token ได้จากระบบ Rank และกิจกรรมอื่นๆ เป็นช่องทางสร้างรายได้จากการเล่นเกม

PARAVOX

สำหรับการแข่งขัน “100 ล้านเยน Tournament” เป็นรายการใหญ่ที่จะจัดขึ้นในเดือนกรกฎาคมนี้ซึ่งมีการแข่งขันรอบคัดเลือก Open Tournament ในเดือนมิถุนายน โดยทีมที่ชนะเลิศจะได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งในรอบออฟไลน์ ซึ่งจะจัดขึ้น ณ เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะเป็นการแข่งขันระดับภูมิภาคประกอบด้วยตัวแทนจากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, เกาหลี และ ญี่ปุ่น เป็นต้น

นอกจากการแข่งขันรายการ ‘100 ล้านเยน Tournament’ แล้ว ทางบริษัทฯ มีแผนการจัดการจัดแข่งขันในระดับ Community อย่างต่อเนื่องอีกด้วย

ส่วนการแข่งขันแบบโปรลีก แบ่งออกเป็น 2 ระดับ ได้แก่ T1 และ T2 ซึ่งในปีนี้จะเริ่มแข่งขันกันในเดือนกันยายน ปี 2567 ที่ประเทศญี่ปุ่นและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจัดแบ่งระดับของเงินรางวัลของทั้ง 8 ทีมที่เข้าร่วม การแข่งขันจะจัดขึ้นในรูปแบบที่ทุกทีมได้พบกันหมดหรือที่เรียกว่า “Round robin” เพื่อสะสมคะแนนและเฟ้นหาทีมชนะเลิศ ส่วนลีก T2 จะเป็นรายการแข่งขันถัดมาโดยทีมที่อยู่ในอันดับต้น ๆ ของลีก จะได้รับการเลื่อนเข้าไปแข่งขันในลีก T1 ในปีถัดไป

Mr. Shimpei Yoshimura Co-founder & CEO บริษัท 81RAVENS

Mr. Shimpei Yoshimura Co-founder & CEO บริษัท 81RAVENS กล่าวถึงการเปิดตัวเกม PARAVOX ในประเทศไทยครั้งนี้ว่า “81RAVENS ก่อตั้งขึ้นด้วยพันธกิจมุ่งมั่น เพื่อแก้ไขความเหลื่อมล้ำในวงการอีสปอร์ต วันนี้เราจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์แรกของเรา “PARAVOX” ซึ่งเป็นก้าวสำคัญในการขยายตลาดอีสปอร์ตให้เติบโตเป็นมูลค่ามหาศาล 100 ล้านเยน เราพร้อมนำพาวงการอีสปอร์ตก้าวไปข้างหน้า ด้วยความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ 81RAVENS ก้าวขึ้นเป็นผู้นำแห่งอุตสาหกรรมนี้โอกาสนี้ขอเชิญชวนผู้เล่น และนักกีฬาอีสปอร์ตทั้งมือสมัครเล่น และมืออาชีพทุกท่าน มาร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของอนาคตอีสปอร์ตของประเทศไทยด้วย “PARAVOX”

PARAVOX

ติดตามข้อมูลและข่าวสารของเกม PARAVOX ได้ที่:
Epic Store (ดาวน์โหลดเกม): https://bit.ly/PARAVOX_EpicStore
Facebook: https://bit.ly/PARAVOX_FB
Website: https://bit.ly/PARAVOX_website
Twitter: https://twitter.com/paravox_game
Tiktok: https://www.tiktok.com/@paravoxgame
Instagram: https://www.instagram.com/PARAVOXgame/

PARAVOX

เกี่ยวกับบริษัท 81 RAVENS

81RAVENS ก่อตั้งขึ้นด้วยพันธกิจมุ่งมั่น เพื่อแก้ไขความเหลื่อมล้ำในวงการอีสปอร์ต โดยผลิตภัณฑ์แรกของบริษัทคือ ‘PARAVOX’ นับเป็นก้าวสำคัญในการขยายตลาดอีสปอร์ตให้เติบโตเป็นมูลค่ามหาศาล 10 ล้านล้านเยน

‘PARAVOX’ คือแพลตฟอร์มนิเวศน์อีสปอร์ตแห่งอนาคต ออกแบบมาเพื่อตอบแทนทุกภาคส่วนที่มีส่วนร่วมในความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็น ผู้ชม นักแข่ง องค์กรจัดการแข่งขัน ผู้จัดจำหน่าย หรือนักออกแบบแผนที่

81RAVENS พร้อมนำพาวงการอีสปอร์ตก้าวไปข้างหน้า ด้วยความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำแห่งอุตสาหกรรมนี้

บริษัท 81RAVENS สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ประเทศสิงคโปร์ โดยทีมผู้พัฒนาเกมจากประเทศญี่ปุ่น


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้