มัดรวม 9 เกมน่าเล่นที่เตรียมลง Xbox Game Pass เดือนเมษายนนี้

เอาใจสาวก Xbox Game Pass ด้วยการแนะนำ 9 เกมน่าเล่นที่เตรียมถูกเพิ่มเข้ามาให้ชาวสมาชิกได้ลองในเดือนเมษายนนี้ ใครที่สงกรานต์ไม่แพลนไปเที่ยวไหน ก็อยู่บ้านเล่นเกมเหล่านี้กันแบบมันส์ ๆ ได้เลย

Xbox Game Pass

สำหรับ Game Pass เป็นบริการของ Xbox ที่ชาวเกมเมอร์สามารถสมัครสมาชิกแบบรายเดือน เพื่อเล่นเกมได้อย่างฟรี ๆ มากกว่า 100 เกม พร้อมกับอัปเดตเกมใหม่เพิ่มเข้ามาอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษรับส่วนเมื่อซื้อเกมถึง 20% โดยบริการดังกล่าวมีทั้งบนคอนโซล และพีซี

Ark: Survival Ascended

วันที่ 1 เมษายน (Console, PC, Cloud)

Xbox Game Pass

เกมแนวเอาชีวิตรอด ที่พาผู้เล่นย้อนกลับในยุครุ่งเรืองของเหล่าไดโนเสาร์ เอาชีวิตให้รอด สร้างถิ่นฐาน ออกสำรวจ และพบเจอสัตว์ดึกดําบรรพ์มากกว่า 100 สายพันธุ์ พร้อมกับขึ้นไปอยู่จุดสูงสุดบนห่วงโซ่อาหาร โดยตัวเกมในภาคนี้นั้นเป็นการรีเมค ที่ยกระดับเดิมด้วย Unreal Engine 5 ทำให้งานภาพนั้นสวยงามยิ่งขึ้น


F1 23 (เฉพาะสมาชิกแบบ Ultimate เท่านั้น)

วันที่ 2 เมษายน (Cloud)

Xbox Game Pass

เกมแข่งรถสุดมันส์จากค่ายดังอย่าง EA ที่พาผู้เล่นไปซิ่งบนสนามที่สร้างจากต้นแบบจริง บนเครื่องยนต์ที่เร็วและแรงของ Formula 1 สร้างทีมในฝัน สร้างเส้นทางอาชีพของตัว พัฒนาทักษะการขับให้ดียิ่งขึ้น และเป็นที่หนึ่งในรายการ FIA Formula One World Championship 2023


Superhot: Mind Control Delete

วันที่ 2 เมษายน (Console, PC, Cloud)

Xbox Game Pass

สวมบทบาทเป็นนักฆ่า ในโลกเสมือนจริง ที่มาในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ผู้เล่นต้องเข้าต่อสู้กับศัตรูที่พร้อมปรากฏตัวในทุกทิศทาง หยิบจับอาวุธให้แน่นมือ แล้วมันส์ไปกับการสังหารอันดุเดือด


Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes

วันที่ 23 เมษายน (Console, PC, Cloud ลงวันแรกพร้อมวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ)

Xbox Game Pass

เกม Action JRPG จากอดีตทีมพัฒนาของ Konami ที่เคยฝากผลงานไว้ใน Suikoden ที่จะมาในรูปแบบ 2D โดยมีพื้นหลัง 3D มีเรื่องราวของตัวละครกว่า 100 ตัวที่สามารถเล่นได้ ร่วมเดินทางไปในดินแดน Allraan ค้นหาความจริง และสัมผัสประสบการณ์เกม JRPG สมัยใหม่


Manor Lords

วันที่ 26 เมษายน (PC ลงวันแรกพร้อมวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ)

Xbox Game Pass

เกมแนว Simulation RTS ที่แฟน ๆ ต่างคาดหวัง และคอยมากที่สุดอีกหนึ่งเกม โดยตัวเกมจะให้ผู้เล่นสร้างอาณาจักรในช่วงยุคกลาง จัดตั้งกองทัพอัศวิน บุกยึดครองดินแดนอื่น กลายเป็นอารยธรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก นอกจากนี้ตัวเกมยังมาพร้อมกับงานภาพที่สวยงามสมจริงอีกด้วย


Turbo Golf Racing

วันที่ 4 เมษายน (Console, PC, Cloud)

Xbox Game Pass

Botany Manor

วันที่ 9 เมษายน (Console)

Xbox Game Pass

Harold Halibut

วันที่ 16 เมษายน (Console)

Xbox Game Pass

Another Crab’s Treasure

วันที่ 25 เมษายน (Console, PC, Cloud)

Xbox Game Pass

และทั้งหมดนี้คือ 9 เกมที่จ่อจะลง Xbox Game Pass ในเดือนเมษายนนี้ นอกจากนี้ยังมีเกมอื่น ๆ อีกมากมายให้เพื่อน ๆ ได้เลือกเล่นกัน หากใครที่สนใจสมัครบริการสามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.xbox.com

อ้างอิงข้อมูลจาก
gamerant.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้