Dying Light 2 Stay Human: Reloaded Edition เปิดให้เล่นฟรีบน Steam ช่วงสุดสัปดาห์นี้!

บอกเลยงานนี้เกมเมอร์สายฟรีต้องไม่พลาด เพราะในคราวนี้ทาง Steam เขาเปิดให้ผู้ที่สนใจโหลด Dying Light 2 Stay Human: Reloaded Edition เกมแอ็คชั่น เอาตัวรอดจากเหล่าซอมบี้บนโลกล่มสลายให้ไปเล่นกันฟรี ๆ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ และถ้าใครลองเล่นแล้วติดใจก็สามารถซื้อหาเกมนี้ในช่วงลดราคาได้ด้วย!

Dying Light 2 Stay Human: Reloaded Edition

Dying Light 2 Stay Human: Reloaded Edition ภายในเกมคุณจะได้รับบทเป็น Aiden Caldwell ชายผู้รอดชีวิตที่ต้องเผชิญหน้ากับเหล่าซอมบี้บนโลกล่มสลาย พร้อมออกตามหาความจริงเกี่ยวกับปริศนาต่างๆ จุดเด่นของภาคนี้คงหนีไม่พ้นระบบโลกเปิดที่กว้างใหญ่ มีสถานที่มากมายให้ได้ออกสำรวจ การต่อสู้ที่จำเป็นต้องใช้ทักษะปากัวร์เพื่อชิงความได้เปรียบศัตรูที่เผชิญหน้า มีระบบกลางวันกลางคืน และทุกๆ การตัดสินใจจะส่งผลระบบการเล่น นอกจากนี้ยังรองรับผู้เล่นสูงสุดได้ถึง 4 คน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจมาก ๆ

Dying Light 2 Stay Human: Reloaded Edition จะเปิดให้เล่นฟรีบน Steam เป็นเวลา 3 วัน เพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปโหลดมาลองเล่นกันได้ที่ store.steampowered.com และถ้าติดใจก็สามารถซื้อตัวเกมมาเป็นเจ้าของได้ในราคา 949.50 บาทเท่านั้น (กำลังลดราคา 50 เปอร์เซนต์ ราคานี้มีผลถึงวันที่ 8 มีนาคม 2024)

อ้างอิงข้อมูลจาก
https://store.steampowered.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้