แฟนเกมเรียกร้องให้ PlayStation นำ Helldivers 2 ลงบนเครื่อง Xbox

เหล่าสาวก Xbox ได้มีการเรียกร้องให้ทาง Sony และ PlayStation นำเกมยิงสุดมันส์อย่าง Helldivers 2 มาลงให้กับเครื่อง Xbox หลังกระแสแรงนับตั้งแต่วางจำหน่าย

ก่อนหน้านี้คุณ Phil Spencer ผู้บริหารของทางฝั่ง Xbox ได้แสดงความคิดเห็นว่าตัวเขารู็สึกเสียดายที่ Helldivers 2 ไม่วางจำหน่ายบนเครื่องคอนโซลของ Micosoft ประเด็นนี้จึงกลายเป็นเหตุแฟน ๆ ของ Xbox ได้มีการออกมาเรียกร้องไปยัง PlayStation เพื่อที่จะให้พวกเขานำเกมยิงกระแสแรงนี้ มาลงให้กับ Xbox Series X|S โดยในตอนนี้นมีผู้คนที่ลงชื่อเรียกร้องในครั้งนี้ไปกว่า 23,000 คนแล้ว

สำหรับ Helldivers 2 ได้รับความนิยมเกินคาด นับตั้งแต่วางจำหน่ายมีผู้เล่นพร้อมกันเพิ่มมากขึ้นในสัปดาห์นี้ เอาชนะเกมดังอย่าง Destiny 2 และ Starfield โดยการเรียกร้องดังกล่าวเกิดขึ้นจากสัมภาษณ์ของ Spencer ที่ได้บอกกับทาง Game File ว่า “ Helldivers 2 มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม และขอขอบคุณทีมงานที่นำลงให้กับ PC และ PS5 แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมตัวเกมถึงไม่ลงให้กับ Xbox”

สำหรับ Xbox แล้วจะมี 4 เกมจะถูกนำไปลงบนแพลตฟอร์มอื่น ๆ คาดกันว่าจะประกอบไปด้วย Hi-Fi Rush , Grounded , Pentiment และ Sea of Thieves

อ้างอิงข้อมูลจาก
www.pushsquare.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้