นักพากย์ Wesker แอบใบ้! เกม Resident Evil ภาคใหม่อาจกำลังพัฒนากันอยู่

RE

มีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเกม Resident Evil มาอัปเดตกันครับ โดยช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทาง X ของ The Game Awards ได้ทำการโพสต์ถามเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกว่าเกมอะไรที่แต่ละคนตั้งหน้าตั้งตารอคอยกันในตอนนี้ กระทั่งคุณ Craig Burnatowski นักพากย์ผู้ให้เสียงตัวละคร Albert Wesker ในเกม Resident Evil 4 เวอร์ชั่นรีเมคได้มาทวิตข้อความกลับไปว่า “เกมที่ผมกำลังมีส่วนร่วมอยู่น่ะสิ”

จากทวิตดังกล่าว ทำเอาแฟนเกม Resident Evil คาดการณ์กันไปแล้วว่าเกมที่ว่านี้น่าจะเป็น Resident Evil ภาคใหม่แน่ ๆ ซึ่งก็เป็นไปได้ว่าอาจจะเป็นภาครีเมคของ Resident Evil Code: Veronica หรือไม่ก็ Resident Evil 5 ครับ ซึ่งส่วนใหญ่มองว่าน่าจะเป็น Resident Evil 5 มากกว่า เพราะเนื้อเรื่องต่อเนื่องจากภาค 4 นั่นเอง

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ไม่นานทาง Dusk Golem ที่เป็นนักปล่อยข่าวลือขาประจำของเกม Resident Evil เคยรายงานว่า Capcom กำลังทำเกม Resident Evil ภาคใหม่อยู่ 5 เกมเลยทีเดียว และหนึ่งในนั้นคือ Resident Evil 9 ด้วย ทว่ากว่าที่เกม Resident Evil ภาคใหม่จะวางขายได้เร็วที่สุดก็ต้องประมาณปลายปี 2026 เป็นอย่างน้อย ซึ่งหากข่าวลือนี้เป็นจริงก็คือรอกันนานเลยทีเดียว

แปลและเรียบเรียงจาก

https://insider-gaming.com/resident-evil-voice-actor-confirms-new-game-is-in-development/


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้