คอนเฟิร์มแล้ว ! Zenless Zone Zero เวอร์ชัน PS5 กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา !

งานนี้บอกเลยว่าเหล่าสาวก PS5 เตรียมร้องเฮ ! เมื่อล่าสุดในไลฟ์ State of Play ของ Play Station นั้นทาง HoYoverse ก็ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า Zenless Zone Zero ผลงานเกมแนว urban fantasy ARPG ตัวล่าสุดนั้นกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาตัวเกมเวอร์ชัน PlayStation®5 (PS5) ! โดยก่อนหน้านี้นั้นตัวเกมดังกล่าวได้มีการยืนยันว่าจะลงให้กับ PC , Android และ iOS ด้วยกัน

“Zenless Zone Zero” เป็นเกมแอ็คชั่น RPG แนวแฟนตาซีในเมืองใหม่ล่าสุดที่พัฒนาขึ้นโดย HoYoverse ทำให้คุณได้สัมผัสกับเรื่องราวของอารยธรรมร่วมสมัยที่ถูกทำลายจนสิ้นซากโดยภัยพิบัติเหนือธรรมชาติที่ชื่อว่า “Hollow” ในมหันตภัยอันร้ายแรงนี้ New Eridu สถานที่ซึ่งเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี และทรัพยากรในการต่อต้านภัยพิบัติจาก Hollow ก็ได้ลุกขึ้นเพื่อต่อสู้กับโชคชะตา และค่อยๆ กลายเป็นแสงสว่างสุดท้ายของอารยธรรมยุคใหม่ ภายในเกม ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น “Proxy”… อาชีพพิเศษที่คอยนำผู้คนเข้าไปสำรวจใน Hollow ก้าวสู่การผจญภัยไปพร้อมกับเหล่าคู่หู ท้าทายศัตรูสุดแกร่งที่ไม่รู้จัก และเปิดโปงความลับที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังของ New Eridu

ล่าสุดในไลฟ์ State of Play ของ Play Station นั้นทาง HoYoverse ก็ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า Zenless Zone Zero ผลงานเกมแนว urban fantasy ARPG ตัวล่าสุดนั้นกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาตัวเกมเวอร์ชัน PlayStation®5 (PS5) !

ซึ่งในไลฟ์สตรีม State of Play ล่าสุดของทาง PlayStation นั้น Zenless Zone Zero ได้มีการคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการแล้วว่าตัวเกมนั้นมีกำหนดจะมาลงให้กับทาง PlayStation®5 (PS5) โดยการประกาศดังกล่าวนั้นได้ประกาศผ่านทาง Trailer ตัวใหม่ล่าสุดนั่นเอง!

โดยคลิป Trailer ดังกล่าวนั้นก็ได้มีการโชว์เคสตัวละครจาก Cunning Hares และ Belobog Heavy Industries รวมไปถึงสภาพวแดล้อมของ New Eridu ให้ได้รับชมกัน! ไม่เพียงเท่านั้นผู้ชมก็ยังได้จะมาพบกับฉากการต่อสู้สุดน่าตื่นเต้นมากมายหลากหลายระหว่าง Agents และ เหล่าศัตรูด้วย! โดยคลิป Trailer ดังกล่าวนั้น ก็สามารถเข้าไปรับชมกันได้ที่ด้านล่างได้เลย!

Zenless Zone Zero State of Play Announcement Video

ทั้งนี้ในส่วนของข้อมูลเพิ่มเติมในส่วนของ กำหนดการปล่อยตัว Zenless Zone Zero เวอร์ชัน PS5 นั้นก็สามารถรอติดตามประกาศเพิ่มเติมกันได้ ตามช่องทางด้านล่างได้เลย!


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้