The King of Fighters ALLSTAR ปล่อยความแกร่งของสองไฟท์เตอร์ใหม่ ‘อาเธน่า 2003’ และ ‘เบนิมารุ XI’

The King of Fighters ALLSTAR ปล่อยความแกร่งของสองไฟท์เตอร์ใหม่ ‘อาเธน่า 2003’ และ ‘เบนิมารุ XI’

The King of Fighters ALLSTAR อาเธน่า 2003 เบนิมารุ XI

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2567)เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมมือถือแนวแอ็คชันสวมบทบาทไฟท์เตอร์ยอดนิยมอย่าง The King of Fighters ALLSTAR โดยอัปเดตในครั้งนี้ก็จะมอบความสนุกสุดมันส์ผ่านสองไฟท์เตอร์ใหม่ล่าสุด พร้อมกับคอนเทนต์ใหม่และกิจกรรมต่าง ๆ ที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด !

ผู้เล่นสามารถเพิ่มไฟท์เตอร์ใหม่ในบัญชีรายชื่อตัวละครได้แล้ว ไม่ว่าจะเป็น:
อาเธน่า 2003 เป็นไฟท์เตอร์ธาตุสีเขียว ประเภทโจมตี โดยสกิลของเธอนั้นจะเพิ่มพลังโจมตีของไฟท์เตอร์ธาตุสีเขียว พร้อมใช้วัตถุกีดขวางที่ปล่อยออกมาเพื่อรวบศัตรูเข้าด้วยกัน ทำให้สามารถใช้สกิล AoE โจมตีฝ่ายตรงข้ามได้
เบนิมารุ XI เป็นไฟท์เตอร์ธาตุสีม่วง ประเภทโจมตี ที่มีสกิลเพิ่มพลังโจมตีของไฟท์เตอร์ธาตุสีม่วง และปล่อยชุดพลังที่มีความแข็งแกร่งเพื่อโจมตีศัตรูหลายตัว

พบกับโหมดใหม่ ๆ มากมายที่อัปเดตในครั้งนี้ได้เพิ่มและขยาย ไม่ว่าจะเป็น การขยายปลั๊กอินแพลนต์ถึงระดับ 6 โดยในดันเจี้ยนนี้ ผู้เล่นสามารถรับปลั๊กอิน ซึ่งมีอยู่ห้าธาตุให้ผู้เล่นสามารถเลือกเลเวลของแต่ละธาตุก่อนเข้าสู่ดันเจี้ยนได้

หอคอยภาพลวงตา ได้รับการขยายแล้ว โดยเพิ่มชั้นที่ 41 – 60 อีกทั้ง ดันเจี้ยนรัช <มาเป็น No.1 กันเถอะ> ก็ได้ถูกเพิ่มเข้ามา ซึ่งผู้เล่นจะได้เคลียร์สเตจรัชในหลากหลายระดับความยากและรับเหรียญกิจกรรมซึ่งสามารถนำไปใช้ที่จุดแลกเปลี่ยนได้ ดันเจี้ยนแชลเลนจ์ใหม่อย่าง ไซโคพาวเวอร์ & ธันเดอร์พาวเวอร์ ก็ได้รับการอัปเดตเพื่อผลักดันทีมให้ถึงขีดจำกัด !

ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อรับหลากหลายรางวัลมากมายได้แล้ววันนี้ อาทิ:
● กิจกรรมจิ๊กซอว์! ไซโค รีมิกซ์☆ (ถึงวันที่ 20 ก.พ.): ผู้เล่นสามารถใช้ชิ้นส่วนจิ๊กซอว์ที่ได้รับจากการเคลียร์ดันเจี้ยนรัช หรือ กิจกรรมบิงโก เพื่อประกอบจิ๊กซอว์ให้สมบูรณ์และรับรางวัลต่าง ๆ ไปได้เลย เช่น โทเคนสุ่มไฟท์เตอร์ EX เข้าต่อสู้อีกครั้ง และอีกมากมาย
● บิงโก ไซโค รีมิกซ์☆ (ถึงวันที่ 20 ก.พ.): ผู้เล่นสามารถใช้ตั๋วที่ได้รับจากการเคลียร์มิชชันภายในเกมเพื่อเล่นบิงโกและรับรางวัลสำหรับการพัฒนามากมาย อาทิ กล่องสุ่มโซลธาตุ หากผู้เล่นได้บิงโกมากพอ ชิ้นส่วนเหรียญอาเธน่าจะถูกมอบให้เป็นรางวัล
● กิจกรรมเช็กชื่อ (ถึงวันที่ 16 ก.พ.): เช็กชื่อภายในเกมในช่วงเวลากิจกรรม ก็สามารถรับรางวัลอันล้ำค่ามากมาย อาทิ AP, ตั๋วเร่งความเร็ว เวลาจัดส่ง, และอื่น ๆ อีกมากมาย

เกมแอ็คชัน RPG สุดเร้าใจ The King of Fighters ALLSTAR เกมต่อสู้สุดมันส์ที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นด้วยเหล่าคู่ต่อสู้ฝีมือเยี่ยม เหล่าบิ๊กบอสตัวร้าย พร้อมทั้งบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉมและประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ทันสมัย สีสันสดใส และภาพแอนิเมชันเคลื่อนไหวสุดตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ภายในเกมก็ยังมีฟีเจอร์เกมที่รวบรวมเอาเหล่าไฟท์เตอร์จาก KOF’s classic ตั้งแต่ ’94 จนถึง XIV มาให้ผู้เล่นได้สะสมมากกว่า 130 คน พร้อมให้แฟน ๆ ได้อัปเกรดและเข้าสู่สังเวียนสู้แบบสุดมันส์ นอกจากนี้ยังมีอีเวนท์ตามซีซั่นอีกมากมายที่ได้มีการร่วมมือกันระหว่าง IP สุดฮิตอย่าง SAMURAI SHODOWN, Seven Knights และอื่น ๆ อีกมากมาย

เกม The King of Fighters ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งทาง Google Play และ App Store ในกว่า 175 ประเทศทั่วโลก และมีระบบซัพพอททั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาสเปน ภาษาอิตาเลียน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาเยอรมัน ให้เหล่าไฟท์เตอร์ได้เข้าถึงอารมณ์และสนุกแบบเต็มอิ่ม !

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม The King of Fighters ALLSTAR ได้ทาง เว็บไซต์ หรือติดตามข่าวสารของ The King of Fighters ALLSTAR ผ่านทาง Facebook, Twitter, YouTube,  Instagram, Discord, Reddit และ forum ทาง Netmarble.com


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้