Like a Dragon: Infinite Wealth เกมแอ็คชั่นผจญภัยสุดมันส์ มียอดขายมากกว่า 1 ล้านชุดทั่วโลกแล้ว

Like a Dragon: Infinite Wealth เป็นเกมแอ็คชั่นผจญภัยที่นำเสนอเรื่องราวต่าง ๆ ผ่านสองตัวละครหลักอย่าง Ichiban Kasuga และ Kazuma Kiryu ตัวเกมมาพร้อมเรื่องราวที่น่าสนใจและน่าติดตาม ระบบการต่อสู้สุดมันส์ ซึ่งหลังจากที่ตัวเกมวางจำหน่ายไปเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา ทาง Sega ก็ได้ออกมาเผยว่าในตอนนี้ตัวเกมมียอดขายมากกว่า 1 ล้านชุดทั่วโลกแล้ว

Like a Dragon: Infinite Wealth

โดยทาง Sega ได้ออกมาเผยผ่าน X (ชื่อเดิม Twitter) ว่า Like a Dragon: Infinite Wealth นั้นประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยตัวเกมมียอดขายมากกว่า 1 ล้านชุดทั่วโลกแล้ว นอกจากนี้ทาง Sega ยังได้แจกไอเทมที่เป็นเสื้อยืด T-shirt ในเกมให้ฟรี ๆ อีกด้วย

โดยทางเว็บไซต์ gamingbolt.com ได้เผยว่ายอดขายเกม Like a Dragon: Infinite Wealth เวอร์ชัน PS5 ในญี่ปุ่นนั้นมียอดขายมากกว่า 100,000 ชุดในสัปดาห์แรก ส่วนเวอร์ชัน PS4 มียอดขายอยู่ที่ 77,134 ชุด ตัวเกมยังติดอันดับเกมขายดีในสหราชอาณาจักรด้วย (ตามหลังเกม Tekken 8)

ภายในเกม Like a Dragon: Infinite Wealth ทางผู้พัฒนาจะมีการเพิ่มโหมดแนว Roguelike ที่เป็นดันเจี้ยนพิเศษที่สามารถเปลี่ยนสภาพแวดล้อมด้านใน รวมถึงอุปสรรคต่าง ๆ ที่ผู้เล่นจะได้เจออยู่ตลอดเวลาด้วย นอกจากนี้แล้วยังมีมินิเกมอื่น ๆ อีกมากมายทั้งส่งของ สร้างเมือง คาราโอเกะ เที่ยวผับผู้ใหญ่

Like a Dragon: Infinite Wealth วางจำหน่ายแล้ววันนี้บนแพลตฟอร์ม PC, PS4, PS5, Xbox Series X|S

เพื่อน ๆ สามารถอ่านรีวิวเกม Like a Dragon: Infinite Wealth ได้ที่ https://www.online-station.net

อ้างอิงข้อมูลจาก
https://gamingbolt.com
https://infinitewealth.sega.com
https://store.steampowered.com


ภาพหน้าปกจาก
https://bleedingcool.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้