God of War โล้นซ่า ท้าทวยเทพ กำลังลดราคาบน Steam

เกมแอ๊กชัน ผจญภัยระดับตำนาน จากทีมผู้พัฒนา Santa Monica Studio และผู้จัดจำหน่าย PlayStation อย่าง God of War กำลังลดราคาบน Steam งานนี้ไม่ควรพลาด รีบเข้าไปจัดกันได้แล้ว

God of War ลงให้กับเครื่อง PlayStation4 ในปี 2018 ซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากแฟน ๆ เป็นอย่างดี จนคว้ารางวัลเกมยอดเยี่ยมแห่งปี 2018 มาครองได้ และใน 2022 ตัวเกมได้วางขายให้กับเหล่า PC ได้เล่นกัน

โดยในภาคนี้จะว่าด้วยเรื่องราวหลังจบสงครามเหล่าทวยเทพแห่งยอดเขาโอลิมปัส นับหลายปี เครโทส ได้มาอาศัยอยู่ในดินแดนนอร์ส พร้อมทั้งเฟย์ภรรยา และอเทรอัสผู้ลูกชาย แต่อยู่มาวันหนึ่ง เฟย์ เสียชีวิตลง โดยคำสั่งเสียสุดท้าย คือขอให้ทั้งสองเดินทางไปโปรยเถ้าอัฐิของเธอบนยอดเขาที่สูงที่สุดของดินแดนนอร์ส จึงเกิดเป็นการเดินทาง ผจญภัย การเอาตัวรอด พร้อมแสดงถึงความสัมพันธ์ของสองพ่อลูก โดยภาคนี้ยังเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวครั้งใหม่อีกด้วย

สำหรับตอนนี้ God of War กำลังลดราคาบน Steam มากถึง 50% เหลือเพียง 645.00 บาท (ราคานี้จะมีถึงวันที่ 22 ธันวาคม 2023) เพื่อน ๆ ที่สนใจ ที่สนใจสามารถเข้าไปกดซื้อหรือดูรายละเอียดของเกมเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์ store.steampowered.com

ข้อมูลอ้างอิงจาก
https://store.steampowered.com/

รูปภาพจาก
https://store.steampowered.com/


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้