World of Warcraft : Season of Discovery เริ่มแล้วใน WoW Classic

World of Warcraft Classic ได้เชิญเหล่าผู้เล่นกลับเข้าสู่ Azeroth อีกครั้ง ใน Season of Discovery ที่ซึ่งผู้เล่นจะได้เข้าไปค้นพบว่า Azeroth นั้นได้เปลี่ยนแปลงไป และต้องเริ่มทำการสำรวจและทดลองสิ่งใหม่ๆที่จะเป็นปัจจัยสำคัญในการปลดล็อกความสามารถและแนวทางการเล่นใหม่ๆให้กับตัวละครต่างๆ

Season of Discovery, สามารถเล่นได้ใน Classic Era, จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่และเซ็ตต่างๆ ดังนี้:

● RUNES

o ในโลกของเกมนี้ ผู้เล่นสามารถค้นพบรูนพิเศษเพื่อที่จะได้รับความสามารถใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนในคลาสต่างๆของ WoW Classic

● RUNE-ENGRAVING

o ผู้เล่นจะสามารถใช้รูนในจำนวนจำกัดผ่านทาง rune-engraving ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นสามารถที่จะทดลองสลับความสามารถต่างๆในตอนที่ไม่ได้ต่อสู้ เพื่อเพิ่มความหลากหลายในการเล่นได้มากยิ่งขึ้น

● การเพิ่ม Incremental Level Cap

o Season of Discovery จะเริ่มด้วยเพดานเลเวลที่ระดับ 25 และจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเมื่อเวลาผ่านไป เพื่อเพิ่มประสบการณ์เอนด์เกมให้กับทุกๆเลเวล

● การปรับเปลี่ยน Classic Dungeons

o ในแต่ละส่วนของเพดานเลเวล จะมีเนื้อหาใหม่ๆให้ผู้เนได้รับ โดยเริ่มจากเลเวล 25 การจู่โจม Blackfathom Deeps แบบ 10 ผู้เล่น: จากแต่เดิมที่เป็นดันเจี้ยนสำหรับผู้เล่น 5 คน ได้ถูกปรับเปลี่ยนรูปแบบและการออกแบบบอสใหม่ เพื่อที่จะมอบประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและท้าทายมากยิ่งขึ้นเพื่อทดสอบผู้เล่นทุกคน

● กิจกรรม World PvP

o เพิ่มเติมจากการจู่โจมใหม่, ในเพดานเลเวลทุกๆโซนจะเกิดกิจกรรม world PvP ขึ้นเพื่อทดสอบความสามารถใหม่ของผู้เล่นแต่ละคนกับผู้เล่นคนอื่นๆ โดยใน เลเวล 25 PvP จะเกิดขึ้นที่โซน Ashenvale.

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมที่เกี่ยวกับ Season of Discovery สามารถอ่านได้ ที่นี่


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้