ผู้กำกับ The Witcher เผย Geralt จะกลับมามีบทบาทในเกมภาค 4 ด้วย

นับว่าเป็นข่าวดีสำหรับแฟน ๆ The Witcher เลยก็ว่าได้ เมื่อผู้กำกับของเกม The Witcher 4 ที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ล่าสุดว่าตัวเอกของแฟรนไชส์อย่าง Geralt of Rivia จะกลับมามีบทบาทอีกครั้งในตัวเกมภาคใหม่นี้ด้วย แต่จะกลับมาเป็นตัวเอกหรือไม่ ยังต้องรอดูกันอีกทีค่ะ

The Witcher

พี่หงอก Geralt ยังไม่ไปไหน

สำหรับเกม The Witcher 4 หรือที่มีโค้ดเนมว่า Polaris นั้นยังคงเป็นเกมที่อยู่ในระหว่างการพัฒนาของ CD Projekt Red และจะเป็นเกม RPG ที่มีความยิ่งใหญ่ยิ่งกว่าเกมตระกูลวิทเชอร์ภาคไหน ๆ แต่จนบัดนี้ก็ยังไม่มีข่าวคราวหรือรายละเอียดข้อมูลใด ๆ เกี่ยวกับเนื้อเรื่องและตัวละครออกมาให้ชมกัน ทำให้แฟน ๆ หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าเราจะยังได้เจอกับ Geralt of Rivia อดีตตัวเอกจากทั้งฉบับนิยายและตัวเกมทั้งสามภาคอยู่หรือไม่ค่ะ

จนเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา คุณ Sebastian Kalemb ผู้กำกับเกมภาค 4 นี้ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Lega Nerd ว่าพี่ Geralt ของเราจะกลับมามีบทบาทอีกครั้งในตัวเกมภาค 4 ทั้งนี้ก็เพื่อเอาใจแฟน ๆ รุ่นเก่าของแฟรนไชส์นั่นเอง

The Witcher

“The Witcher 4 จะยังคงไม่ออกวางจำหน่ายไปอีกหลายปี และมันก็จะทิ้งช่วงห่างจากเกมภาคล่าสุดนานเอามาก ๆ ดังนั้นเราจึงไม่สามารถเล็งเป้าไปที่แค่กลุ่มผู้เล่นหน้าเก่า ๆ ที่หลงรักแฟรนไชส์นี้อยู่แล้วได้อีกต่อไป เราต้องสร้างคอมมูนิตี้ใหม่ขึ้น แต่ในขณะเดียวกัน ผมก็เชื่อว่านี่จะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้เล่นหน้าใหม่หลาย ๆ คน แต่เราก็จะไม่ลืมแฟน ๆ ที่อยู่กับซีรีส์นี้มาเนิ่นนาน และยังคงอยากจะติดตามการผจญภัยของ Geralt ต่อไป”

ณ ปัจจุบัน เกม The Witcher 4 ยังคงไม่มีกำหนดการวางจำหน่ายที่แน่ชัด แต่คาดว่าน่าจะยังต้องรอต่อไปอีกหลายปีทีเดียว

แปลและเรียบเรียงจาก
https://insider-gaming.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้