เกม Call of Duty ในปี 2024 อาจหวนกลับไปที่ภาค Black Ops อีกครั้ง

อย่างที่ทราบกันดีว่าเกม Call of Duty นั้นจะออกภาคใหม่มาในทุก ๆ ปี ล่าสุดนี้จึงมีข่าวลือหลุดออกมาแล้วว่าเกม Call of Duty ที่จะออกวางจำหน่ายให้เล่นกันในปี 2024 อาจจะหวนกลับไปสู่ซีรีส์ Black Ops อีกครั้งหนึ่ง

Call of Duty

ภาคต่อไปอาจเป็น Black Ops 6

จากการรายงานของสำนักข่าว Windows Central ดูเหมือนว่าเกม Call of Duty ภาคถัดไปนั้นจะถูกพูดถึงในนาม Call of Duty Black Ops 6 (ยังไม่ใช่ชื่ออย่างเป็นทางการ) และจะได้ทีม Treyarch มาเป็นผู้พัฒนาเหมือนเช่นเคย ตัวเกมจะมีเนื้อหาอยู่ในช่วงสงครามอ่าว หรือที่เรียกกันอีกชื่อว่าสงครามอ่าวเปอร์เซียครั้งที่หนึ่ง ซึ่งถือเป็นการรบใหญ่ครั้งแรกของอิรักและกองกำลังทหารที่มีสหรัฐอเมริกาเป็นผู้นำ ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นเจ้าหน้าที่ CIA หรือกองกำลังทางการทหารลับที่จะต้องรับมือกับเหตุการณ์ความขัดแย้งระดับโลกค่ะ

Call of Duty

แหล่งข่าวยังได้รายงานมาอีกด้วยว่าตัวเนื้อเรื่องนั้นจะกล่าวถึงตัวละครหลากหลายตัวด้วยกัน และจะเป็นการขยายความผลลัพธ์การตัดสินใจของผู้เล่นในช่วงท้ายของภาค Cold War ด้วย ที่สำคัญก็คือ ในภาคนี้จะเป็นการย้อนกลับไปใช้เทคโนโลยีทางการทหารแบบร่วมสมัย ไม่ใช่อุปกรณ์สุดล้ำหน้าแบบที่ได้เห็นกันใน Modern Warfare 3 และแน่นอนว่าจะมีโหมด Zombies มาให้เล่นด้วยเช่นกัน แต่ยังคงไม่มีข้อมูลแน่ชัดว่าจะออกมาในรูปแบบใด

Call of Duty

แหล่งข่าววงในยังระบุไว้อีกด้วยว่าตัวเกมในภาคนี้จะมีโบนัสพรีออเดอร์ชุดใหญ่ ซึ่งก็รวมไปถึงการเข้าเล่นเกมแบบ Early Access ก่อนใครเพื่อนด้วย แต่อย่างไรก็ตาม ข้อมูลทั้งหมดนี้ก็ยังเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น ยังต้องรอการยืนยันจากทาง Activision อีกทีค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.playstationlifestyle.net/


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้