Suicide Squad: Kill the Justice League เตรียมทดสอบ Closed Alpha

วันนี้ทาง Warner Bros. ได้ประกาศเปิดรับสมัครผู้ทดสอบเกม Suicide Squad: Kill the Justice League เวอร์ชัน Alpha Test อย่างเป็นทางการ โดยผู้เล่นที่ได้รับเลือกจะมีโอกาสได้ทดสอบเกมนี้ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน เวลา 21.00 น. ไปจนถึงวันที่ 5 ธันวาคม เวลา 3.00 น.

suicide squad kill the justice league

ทั้งนี้ทางผู้พัฒนาขอย้ำว่าเกมนั้นยังคงอยู่ระหว่างการพัฒนา และจะมีการทดสอบเพียงแค่ส่วนเล็ก ๆ ส่วนหนึ่งของโหมดแคมเปญเท่านั้น และการทดสอบ Alpha ครั้งนี้ก็เพื่อทดสอบโครงสร้างออนไลน์ของเกม โดยจะสามารถเล่นได้บนแพลตฟอร์ม PS5, Xbox Series X|S และ PC (Steam) ซึ่งผู้พัฒนาขอให้ผู้ทดสอบบน PC ใช้จอยคอนโทรลเลอร์ในการเล่นด้วย

อีกเรื่องหนึ่งคือการทดสอบในครั้งนี้ ทาง Warner Bros. แจ้งว่าผู้สนใจเข้ารับการทดสอบจะต้องเซ็นสัญญาเก็บข้อมูลต่าง ๆ ให้เป็นความลับด้วยก่อนลงทะเบียนเข้าร่วมการทดสอบ Closed Alpha

suicide squad kill the justice league

Suicide Squad: Kill The Justice League เป็นเกมแนว Action-Adventure Shooter ที่จะพาเราไปสัมผัสประสบการณ์การเล่นเป็นเหล่าร้ายสมาชิกทีม Suicide Squad อย่าง Harley Quinn, Deadshot, Captain Boomerang และ King Shark ในมหานคร Metropolis แบบ Open World โดยมีเป้าหมายสูงสุดคือปลิดชีพเหล่าสมาชิกภาคีซูเปอร์ฮีโร่ Justice League

Suicide Squad: Kill The Justice League มีกำหนดวางขายในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2024

แปลและเรียบเรียงจาก
VGC


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้