Elon Musk เคยควงปืนป่วนสตูดิโอเพื่อขอให้ตนมี Cameo ใน Cyberpunk 2077 ด้วย

อย่างที่ทราบกันดีว่าในเกม Cyberpunk 2077 นั้นมีการขนดาราและเหล่าคนดังในโลกโซเชียลไปโผล่กันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคีอานู รีฟส์ (Keanu Reeves) เจ้าของบทบาท Johnny Silverhand และฮิเดโอะ โคจิม่า (Hideo Kojima) ที่ก็โผล่ไปเป็น NPC ด้วยเหมือนกัน แต่เชื่อหรือไม่ว่าแม้กระทั่งคุณอีลอน มัสก์ (Elon Musk) เจ้าพ่อเทคโนโลยีและประธาน X (หรืออดีต Twitter) คนปัจจุบันก็ไปโผล่อยู่ในเกมดังกล่าวด้วยเช่นเดียวกัน แต่เรื่องราวการปรากฎกายในครั้งนี้กลับมีที่มาที่ไม่ค่อยจะธรรมดาสักเท่าไหร่ค่ะ

Elon Musk

ถึงกับพกปืนไปบุกค่าย!

เรื่องราวในครั้งนี้ถูกนำมาบอกเล่าโดย Grimes อดีตแฟนสาวของอีลอนที่เป็นผู้ให้เสียงพากย์ตัวละคร Lizzy Wizzy ภายในเกม Cyberpunk 2077 ซึ่งเธอได้เล่าว่าขณะที่เธอกำลังให้เสียงพากย์ตัวละครในสตูดิโอของทาง CD Projekt Red จู่ ๆ คุณมัสก์ก็โผล่เข้ามาหาพวกเธอถึงที่พร้อมกับปืนโบราณอายุ 200 ปีกระบอกหนึ่ง จากนั้นก็ขอร้องอ้อนวอนทาง CDPR ให้เพิ่มตัวเขาเข้าไปเป็น Cameo หน่อย และถึงแม้เจ้าตัวจะบอกกับทาง CDPR ว่าปืนนี้ไม่เป็นอันตราย แต่เหตุการณ์นี้ก็ทำให้ทั้งแฟนสาวของเขาและทีมงานรู้สึกหวั่น ๆ อยู่ดี

Elon Musk

“คนในสตูดิโอถึงกับเหงื่อตกเลยค่ะ” คุณ Grimes บอกไว้เช่นนั้น ทว่าแม้จะนึกหวั่น สุดท้ายทาง CDPR ก็ยอมเพิ่ม Cameo เล็ก ๆ น้อย ๆ ให้กับคุณมัสก์ด้วยการนำใบหน้าของเจ้าตัวไปใส่เป็น NPC ในฉากเริ่มเกมฉากหนึ่งค่ะ

Elon Musk

ในตอนนี้ เกม Cyberpunk 2077 ก็เพิ่งจะทำการอัปเดตตัวเกมครั้งใหญ่เป็นเวอร์ชั่น 2.0 งานนี้ตัวละครของคุณมัสก์จะยังอยู่ในเกมด้วยหรือไม่ ต้องลองซื้อมาดูกันแล้วล่ะ!

แปลและเรียบเรียงจาก
https://kotaku.com


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้