Palworld เผยเทรลเลอร์ใหม่ โชว์มัลติเพลเยอร์และฉากสร้างตัวละคร

ทาง Pocket Pair ได้เผยเทรลเลอร์ใหม่ของเกม Palworld มาให้ชมกันภายในงาน Tokyo Game Show 2023 เป็นที่เรียบร้อย โดยนอกจากจะเผยให้เห็นระบบมัลติเพลเยอร์และหน้าสร้างตัวละครแล้ว ยังมีการเผยข้อมูลมอนสเตอร์ใหม่และองค์กรร้ายประจำเกมอีกด้วย จะน่าเล่นแค่ไหน ลองไปชมกันได้เลยค่ะ

Palworld เผยเทรลเลอร์โชว์ระบบแบบจัดเต็ม

สำหรับเกม Palworld นั้นเป็นเกมแนวเอาตัวรอดภายในโลกซึ่งเต็มไปด้วยเหล่ามอนสเตอร์นาม “Pal” โดยผู้เล่นอย่างเรา ๆ จะสามารถจับมอนสเตอร์แต่ละตัวมาเลี้ยงดู ต่อสู้ บังคับใช้แรงงาน หรือจะนำมาทำอาหารก็ได้เช่นกัน จะบอกว่าเป็นเกมสไตล์โปเกมอนที่ยกระดับความเถื่อนขึ้นก็คงไม่ผิดนัดค่ะ

Palworld

และจากในเทรลเลอร์ตัวใหม่ที่มีการเผยออกมาภายในงาน TGS 2023 จะเห็นได้ว่าตัวเกมนั้นจะมาพร้อมกับระบบการสร้างตัวละครอันสร้างสรรค์ โดยเราจะสามารถเลือกปรับแต่งได้ทั้งหน้าตา ทรงผม รวมถึงหุ่นของตัวละครด้วย ที่สำคัญก็คือระบบ Multiplayer ที่สามารถชวนเพื่อน ๆ มาผจญภัยร่วมกันได้สูงสุดถึง 4 คนด้วยกัน แถมเรายังสามารถแอบขโมย Pal หรือไอเทมของเพื่อน ๆ มาใช้ได้ด้วย งานปั่นต้องเข้าแล้วแบบนี้

Palworld

นอกจากจะได้เห็นตัวอย่างระบบมัลติเพลเยอร์และฉากการสร้างตัวละครแล้ว ภายในเทรลเลอร์ดังกล่าวยังเผยให้เห็นโฉมหน้าของบอสใหญ่ประจำองค์กรหรือฝ่ายต่าง ๆ ซึ่งก็จะมีทั้งฝ่ายที่เป็นมิตรและศัตรูกับเรา แต่พวกเขาจะแข็งแกร่งและมี Pal แบบไหนเป็นของตัวเอง ยังต้องรอติดตามในเกมจริงอีกทีค่ะ

Palworld

เกม Palworld มีกำหนดการเปิดให้ทดลองเล่นกันในช่วง Early Access ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2024 นี้ บนแพลตฟอร์ม PC (Steam) เท่านั้น ส่วนชาว Xbox ยังต้องรอติดตามวันวางจำหน่ายกันต่อไปค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้