เมสัน กรีดวู้ด จะปรากฏตัวในเกม EA Sports FC 24 ด้วย หลังพ้นคดีทำร้ายแฟนสาว

ผู้พัฒนาและจัดจำหน่ายเกม EA Sports FC 24 อย่าง Electronic Arts (EA) ได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่าเมสัน กรีนวู้ด (Mason Greenwood) นักเตะที่ปัจจุบันลงเล่นให้กับสโมสรฟุตบอลเกตาเฟ่จากประเทศสเปนจะกลับมาปรากฎตัวในเกม EA Sports FC 24 หลังจากที่เจ้าตัวหายหน้าไปจากเกม FIFA 22 และ 23 เนื่องจากโดนฟ้องร้องฐานพยายามข่มขืนและทำร้ายร่างกายแฟนสาวของตนค่ะ

EA Sports FC 24

เตรียมกลับมาลงสนามอีกครั้งหลังหายหน้าไปนาน

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงต้นปี 2022 คดีที่อื้อฉาวที่สุดในวงการฟุตบอลนั้นก็คงไม่พ้นคดีทำร้ายร่างกายและพยายามข่มขืนแฟนสาวของเมสัน กรีดวู้ด นักเตะดาวรุ่งจากค่ายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผลจากคดีในครั้งนี้ทำให้เจ้าตัวถูกประกาศพักสัญญาจากทางสโมสรและสปอนเซอร์รายต่าง ๆ ทั้งยังโดนตัดรายชื่อออกจากเกม FIFA ภาค 22 และ 23 ด้วย แม้ว่าในเวลาต่อมา คดีของเขาจะถูกทางอัยการถอนฟ้องเนื่องจากมีหลักฐานไม่เพียงพอก็ตาม

EA Sports FC 24

ทว่าล่าสุดนี้ ทาง ตัวแทนของ EA Sports ก็ได้ออกมาเผยรายงานแก่สำนักข่าว Mirror Gaming แล้วว่ากรีนวู้ดนั้นจะกลับมาปรากฎตัวในเกม EA Sports FC 24 อีกครั้ง ทว่าเนื่องจากกรีดวู้ดในเวลานั้นยังไม่มีชื่ออยู่ในทีมตอนป้อนข้อมูลนักเตะลงในเกม ด้วยเหตุนี้เขาจึงจะไม่ได้ปรากฏตัวในโหมด Ultimate Team ณ วันวางจำหน่ายด้วย เท่ากับว่าอาจจะต้องรอกันอีกสักนิดค่ะ

EA Sports FC มีกำหนดการวางจำหน่ายในวันที่ 29 กันยายน 2023 นี้ บนแพลตฟอร์ม PS5, PS4, Xbox Series X|S, Xbox One, PC และ Nintendo Switch ค่ะ

ข้อมูลอ้างอิงจาก
https://www.videogameschronicle.com/
https://www.mirror.co.uk


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้