Fall of Ulduar มินิเซ็ต TITANS สำหรับ Hearthstone จะเปิดให้เล่นในวันที่ 20 กันยายนนี้!

ความโกลาหลกำลังมา! ในวันที่ 20 กันยายน Hearthstone จะปล่อยมินิเซ็ต Fall of Ulduar ของ TITANS ที่มาพร้อมการ์ดใหม่ 38 แบบ ย็อกก์-ซารอนชื่อกระฉ่อนกำลังออกอาละวาด และมีเป้าหมายที่จะแพร่กระจายความบ้าคลั่งไปทุกแห่งหน

ย็อกก์แหกคุก!

เป็นเวลานับหลายปีแล้วที่เหล่าไททันได้จากเมืองอุลดูอาร์ไป ทิ้งหน้าที่ในการรักษาสมดุลให้กับเหล่าผู้พิทักษ์ ทว่าสิ่งชั่วร้ายก่อตัวขึ้น… และเทพโบราณย็อกก์-ซารอนได้แหกคุกใต้เมืองแล้วสร้างความปั่นป่วนให้กับเมืองอุลดูอาร์ และสิ่งสำคัญที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้คือการปรากฏตัวของไททันเป็นกลางระดับตำนานตนแรก: ย็อกก์-ซารอน ผู้พ้นจองจำ (Yogg-Saron, Unleashed) รับรองว่าทุกเกมต้องเต็มไปด้วยความบ้าคลั่งแน่นอน!

ความผิดปกติแบบจำกัดเวลา

· ความผิดปกติมากมายกำลังมา! ความผิดปกติจะปรากฏในเกมรูปแบบมาตรฐาน อิสระ ลานประลอง และทวิสต์แบบจำกัดเวลา นั่นหมายความว่าแต่ละเกมจะมีกติกาสุ่มที่รับรองว่าจะสร้างความโกลาหลและเปลี่ยนกลยุทธ์ที่ต้องใช้ในการเล่นแน่นอน กติกาความผิดปกติจะได้รับการเปิดเผยก่อนที่คุณจะได้เลือกการ์ดเริ่มเกม เพื่อให้คุณสามารถเปลี่ยนรูปแบบการเล่นได้ตั้งแต่ต้น!

ฤดูกาลทวิสต์เดือนตุลาคม

· ถึงเวลาทวิสต์ท่าใหม่! ฤดูกาลเดือนตุลาคมของโหมดทวิสต์ (เริ่มต้น 2 ตุลาคม (ตามเวลาประเทศไทย)) จะมาพร้อมกับกติกาใหม่ “สิ่งมหัศจรรย์ XL” ที่จะให้ผู้เล่นสามารถสร้างเด็คโดยใช้การ์ด 30-40 ใบได้ พลังชีวิตของฮีโร่จะเท่ากับจำนวนการ์ดในเด็ค ดังนั้นคิดให้ดีก่อนสร้างเด็คด้วยล่ะ!

ของตกแต่งสุดโกลาหล

· เสริมประสบการณ์ของคุณด้วยของตกแต่งใหม่เอี่ยม! เพิ่มความสวยงามด้วยสกิน การแสดงความรู้สึก และกระดานใหม่ที่ประกอบไปด้วยนักสืบไซเรลลา อาร์คลิชท็อกแว็กเกิล และอีกมากมาย สามารถซื้อได้แล้วในร้านค้า!

การหลบหนีสุดย็อกก์

· ทำเควสต์ให้สำเร็จและช่วยกลุ่มอลเวงในการชิงตัวสหายย็อกก์ของพวกเขาในกิจกรรมจำกัดเวลานี้!

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดไปที่: https://hearthstone.blizzard.com/en-us/news/23999070/unleash-yogg-saron-s-chaos-with-the-fall-of-ulduar-mini-set

แล้วพบกันที่โรงเตี๊ยม!


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้