กล้า CGRS ไม่ต่อสัญญา Paper Rex ปิดตำนานอาวุธหลับของทีม!

ข่าวใหญ่รับช่วงบ่ายๆ เย้นๆ สำหรับวงการอีสปอร์ตไทยในวันนี้เลยครับ เมื่อทาง Paper Rex (PRX) ทีมอีสปอร์ตชื่อดังออกมาประกาศแล้วว่า กล้า CGRS นักกีฬาอีสปอร์ต Valorant ชื่อดังตัวคอนเทนต์ขวัญใจชาวไทยจะไม่มีการต่อสัญญากับทีมอีกต่อไป นับเป็นการยุติเส้นทางตำนานอาวุธหลับแห่ง Paper Rex ไว้เพียงเท่านี้

Valorant

“กล้าเล่นในตำแหน่งที่ขาดไม่ได้ ในปีที่เราไม่มีวันลืมของ VCT โมเมนต์ที่โดดเด่นที่เขาแสดงให้เห็นที่เวที VCT Masters Tokyo เมื่อเขาแสดงความไม่กริ่งเกรง โอบรับทุกความท้าทาย แล้วก้าวเท้าออกมาอยู่ด้านหน้าในเวลาอันสั้น คุณภาพของเขาสร้างความตื่นตะลึงให้กับคอมมิวนิตี้ของ Valorant และทำให้เราภาคภูมิใจอย่างมาก” – Harley ‘dsn’ Örwall ตำแหน่ง CGO ของ Paper Rex “เขาเป็นมากกว่าเพื่อนร่วมทีม เป็นเพื่อนที่เราให้ใจได้ และพี่น้องที่จะได้รับการหนุนหลังจากเราอยู่เสมอ ขอบคุณสำหรับทุกอย่างนะกล้า สิ่งที่นายสร้างไว้จะคงอยู่กับเราเสมอ”

“ขอบคุณทุกคนที่คอยรัก คอยเชียร์ และสนับสนุนผมมาตลอดเวลาที่ได้อยู่กับ PRX ผมรู้สึกยินดีมากจริง ๆ ไม่รู้จะขอบคุณแรงเชียร์นี้ยังไงหวังว่าเราจะได้พบกันอีกนะครับ ไว้เจอกันใหม่ครับ” กล้า

เรียกได้ว่าตำนานที่กล้าสร้างไว้ที่โตเกียวนั้นจะอยู่ในใจทุกคนตลอดไปครับ ส่วนแฟนๆ ชาวไทยก็อย่างคงติดตามกล้าได้เช่นเดิมตามช่องทางของเจ้าตัว CigaretteS TV เลยจ้า

แปลและเรียบเรียงจาก: https://twitter.com/pprxteam/status/1701113811846205558?fbclid=IwAR23Z34EC7S4aGHNJtdidg4-r47LRipw7hsXE2CUlOGKh8Kdc0vdtXKE5tg


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้