ลือ! ว่าที่เกมใหม่ของสตูดิโอผู้สร้าง God of War อาจเป็นเกมแนว RPG

ดูเหมือนว่าเกม IP ใหม่ของสตูดิโอผู้สร้าง God of War อย่าง Santa Monica อาจจะมีแววเป็นเกมสไตล์ RPG ไม่ก็มีองค์ประกอบความเป็น RPG ผสมอยู่ หลังมีผู้ค้นพบข้อมูลคำใบ้ในหน้าโปรไฟล์บนเว็บไซต์หาคนเข้าทำงานของโปรแกรมเมอร์ในสตูดิโอท่านหนึ่งค่ะ

Santa Monica

เกมใหม่ของ Santa Monica อาจเป็นแนว RPG

โดยข้อมูลในส่วนนี้ถูกค้นพบโดยยูสเซอร์นาม Smitch จากเว็บไซต์ ResetEra ที่ได้นำภาพโปรไฟล์บนเว็บไซต์หางาน LinkedIn ของโปรแกรมเมอร์ท่านหนึ่งมาลงให้ชมกัน ซึ่งโปรไฟล์ดังกล่าวก็เผยให้เห็นว่านอกจากเขาจะทำงานให้กับสตูดิโอ Santa Monica ที่เป็นผู้สร้างเกม God of War แล้ว เขายังเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่กำลังพัฒนาเกม IP ใหม่อยู่ด้วย และบทบาทหน้าที่ของเขาก็คือการหัวหน้าทีมผู้พัฒนาด้าน World Progression หรือทีมที่มีหน้าที่รับผิดชอบพัฒนาระบบ RPG, การโหลดและวางทรัพยากร, ระบบการเซฟเกม, ถ้วยโทรฟี่ รวมถึงระบบต่าง ๆ อีกมากมายค่ะ

ด้วยข้อมูลทั้งหมดนี้ ทำให้เกมเมอร์หลาย ๆ คนพากันคาดเดาไปว่านี่อาจจะเป็นโปรเจกต์ใหม่ที่ผู้กำกับเกม God of War อย่างคุณ Cory Barlog กำลังพัฒนาอยู่ก็เป็นได้ มิหนำซ้ำ ในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา คุณ Alanah Pearce ที่ก็ทำงานอยู่ในสตูดิโอ Santa Monica เช่นกัน ยังเคยหลุดพูดออกมากลางสตรีมว่าเธอกำลังพัฒนาเกมแนว Sci-Fi ที่ยังไม่มีการประกาศเปิดตัวอยู่พอดี

Santa Monica

ทั้งนี้ ข้อมูลดังกล่าวก็ยังคงเป็นเพียงแค่ข่าวลือที่เกิดจากการปะติดปะต่อกันเองเท่านั้น เกมใหม่ของทาง Santa Monica จะเป็นเกมแนวไหน ยังต้องรอติดตามข่าวการประกาศอย่างเป็นทางการต่อไปค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.playstationlifestyle.net/2023/09/05/god-of-war-santa-monica-studio-new-game-ip-rpg/


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้